Ông Trump và chiến dịch ‘bội thu’ sau cuộc tranh luận với bà Clinton

Ông Trump và chiến dịch ‘bội thu’ sau cuộc tranh luận với bà Clinton

Vũ Thu Hương

Vũ Thu Hương

Thứ 6, 21/10/2016 16:11

Ông Trump nói rằng chiến dịch tranh cử của ông đã vận động quyên góp được gần 18 triệu USD sau cuộc tranh luận trực tiếp đêm thứ Hai trên truyền hình với ứng viên đảng Dân chủ, Hillary Clinton.

Theo Foxnews, ứng cử viên Tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa, Donald Trump đã nói với người ủng hộ vào hôm thứ Ba rằng chiến dịch tranh cử của ông đã vận động quyên góp được gần 18 triệu USD sau cuộc tranh luận trực tiếp đêm thứ Hai trên truyền hình với ứng viên đảng Dân chủ, Hillary Clinton.

"Kết quả của các cuộc tranh luận qua truyền hình của Donald Trump tối hôm trước là chúng tôi đã giành chiến thắng, chúng tôi đã có một ngày gây quỹ lớn, mang về hơn 18 triệu USD”, chiến dịch tranh cử tổng thống của đảng Cộng hòa cho hay.

"Gần 18 triệu USD trong ngày hôm nay. Các bạn có tin không? Chủ yếu là nhờ đêm qua", ông Trump nói và cho biết đây là số tiền quyên góp trong ngày lớn nhất trong chiến dịch tranh cử của ông.

Tiêu điểm - Ông Trump và chiến dịch ‘bội thu’ sau cuộc tranh luận với bà Clinton

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa, Donald Trump. 

Trước đó, ông Trump cũng tuyên bố rằng ông đã vận động được gần 13 triệu USD trong 24 giờ qua quỹ ủng hộ qua mạng.

Đến nay, số tiền mà chiến dịch của ông Trump quyên góp được vẫn thua xa của ứng viên Dân chủ Clinton. Theo thống kê, tháng trước bà Clinton quyên góp được gần 143 triệu USD, trong khi ông Trump chỉ quyên góp được 90 triệu USD.

Theo nguồn tin thân cận của ông Trump, đội ngũ trợ lý của ông Trump đang thảo luận phương án đề nghị tỷ phú New York này chi một tấm séc trị giá lớn nhất từ trước đến nay để tài trợ cho chiến dịch tranh cử.

Lúc 21h địa phương (buổi sáng ngày 27/9 theo giờ Việt Nam), sau cái bắt tay và nụ cười xã giao ban đầu, các ứng viên Tổng thống Mỹ bắt đầu cuộc tranh luận gay gắt với tầm nhìn cho nền kinh tế Mỹ.

Ngọc Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.