Ông Võ Văn Thưởng: "Không có chuyện khi đương chức làm sai, về hưu hòa cả làng”

Ông Võ Văn Thưởng: "Không có chuyện khi đương chức làm sai, về hưu hòa cả làng”

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 2, 26/11/2018 19:32

Trong buổi tiếp xúc cử tri tại tỉnh Đồng Nai, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh: “Bây giờ, không có khái niệm "hạ cánh an toàn", không có chuyện khi đương chức làm sai về hưu hòa cả làng”.

Ngày 26/11, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã tiếp xúc cử tri tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.

Chính trị - Ông Võ Văn Thưởng: 'Không có chuyện khi đương chức làm sai, về hưu hòa cả làng”

Ông Võ Văn Thưởng chia sẻ về những vướng mắc cùng người dân tỉnh Đồng Nai.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, các cử tri đã kiến nghị đến tổ công tác về các vấn đề như: Đền bù đất đai, ô nhiễm môi trường, giao thông, nạn tham nhũng,...

Trả lời câu hỏi của cử tri liên quan đến công tác đấu tranh phòng, chống tiêu cực, tham nhũng, ông Võ Văn Thưởng khẳng định, thời gian qua, Đảng, Nhà nước chỉ đạo thực hiện rất quyết liệt, chặt chẽ, phát hiện đến đâu, xử lý tới đó, không có vùng cấm.

“Bây giờ không có khái niệm "hạ cánh an toàn", không có chuyện khi đương chức làm sai về hưu hòa cả làng. Công tác phòng, chống tham nhũng đang vào giai đoạn rất quyết liệt với yêu cầu ngày càng cao và chắc chắn những sai phạm tiếp tục được chỉ rõ và xử lý”, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh.

Đối với các vấn đề tại địa phương mà cử tri phản ánh, ông Võ Văn Thưởng đề nghị lãnh đạo địa phương phân công cán bộ tiếp dân, lắng nghe ý kiến các cử tri, nếu cái nào chính quyền làm đúng thì giải thích cho bà con hiểu, nếu chính quyền làm chưa đúng, chưa đầy đủ, thậm chí làm sai thì phải kịp thời sửa chữa.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.