“Ông vua” địa hình Mercedes-Benz G-Class sẽ khai tử 3 biến thể?

“Ông vua” địa hình Mercedes-Benz G-Class sẽ khai tử 3 biến thể?

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 4, 04/10/2017 17:54

Thế hệ mới của "ông vua" địa hình Mercedes-Benz G-Class sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 tại triển lãm ô tô Detroit, cùng với đó hãng sẽ khai tử đối với 3 biến thể cũ.

Theo thông tin trên trang web Đức Mercedes-Benz Passion cho biết, 3 biến thể đồn đoán sẽ bị khai tử có thể là G65, G350d Professional và G550 4x4-2, sau khi hãng giới thiệu về dòng xe G-Class hoàn toàn mới.

Xe++ - “Ông vua” địa hình Mercedes-Benz G-Class sẽ khai tử 3 biến thể?

Thế hệ mới của "ông vua" địa hình Mercedes-Benz G-Class sẽ ra mắt vào đầu năm 2018. 

Hiện phía hãng vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này, tuy nhiên một số báo cáo gần đây khẳng định rằng số lượng các mẫu xe của dòng G-Class sẽ khác biệt. 

Thông tin ban đầu hé lộ về dòng G-Class thế hệ mới sẽ có thiết kế trông giống như các phiên bản hiện đang được bày bán tại các showroom, trong đó sẽ có 2 mẫu xe được cải tiến mới hoàn toàn.

Được biết, biến thể G65 sử dụng động cơ V12 sẽ được cải tiến thành phiên bản giới hạn có tên gọi là Final Edition. Biến thể G550 4x4-2 sẽ không có thêm bản đặc biệt nào ra lò và được hãng khai tử một cách lặng lẽ.

Còn biến thể cuối cùng là G350d Professional vẫn được tiếp tục sản xuất trong vòng vài năm tới nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, điều đáng tiếc là phiên bản này không nhận được sự cải tiến mới.

Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới sẽ ra mắt công chúng vào tháng 1/2018 tại triển lãm ô tô Detroit 2018, dự kiến mẫu xe này sẽ tới tay khách hàng vào nửa cuối năm 2018. 

Phúc Đạt

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.