OPPO F3 được bổ sung thêm phiên bản màu đen nhám

OPPO F3 được bổ sung thêm phiên bản màu đen nhám

Thứ 6, 02/06/2017 16:56

Chiếc smartphone chuyên phục vụ nhu cầu selfie vừa ra mắt gần đây của OPPO là F3 sẽ có thêm phiên bản màu đen nhám giới hạn.

Việc bổ sung thêm phiên bản màu đen nhám này cũng tương tự việc OPPO từng làm với dòng F1s và F3 Plus. Tuy nhiên phiên bản đặc biệt này chỉ phát hành dưới số lượng giới hạn và riêng cho thị trường Ấn độ vào ngày 04/06 tới đây.

Sản phẩm - OPPO F3 được bổ sung thêm phiên bản màu đen nhám

Các tin tức về chiếc OPPO F3 đen nhám được đăng tải trên mạng xã hội Facebook. Như vậy, ngoài 2 phiên bản vàng đồng và vàng hồng có phần hơi nữ tính thì phiên bản màu đen nhám này sẽ giúp OPPO F3 dễ tiếp cận với người dùng nam giới hơn vì nó khá lịch lãm và nam tính.

Thông số cấu hình của OPPO F3 đen nhám vẫn giữ nguyên như bản thường, nó vẫn trang bị camera kép phía trước bao gồm cảm biến độ phân giải 16 MP và 8 MP với góc chụp mở rộng lên đến 120 độ.

Các thông số còn lại là màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD, chip xử lý MediaTek MTK6750T, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB, camera phía sau 13 MP. Được biết sau khi ra mắt tại thị trường Ấn độ, Oppo F3 màu đen nhám cũng chuẩn bị có mặt ở một số quốc gia khác.

Quốc Bảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.