Ozil đã tới Arsenal và sẵn sàng cho trận gặp Sunderland

Ozil đã tới Arsenal và sẵn sàng cho trận gặp Sunderland

Thứ 5, 12/09/2013 08:42

Bản hợp đồng “bom tấn” của Arsenal đứng trước cơ hội được ra sân ngay trong tuần này khi Pháo thủ có chuyến hành quân đến sân Ánh sáng của Sunderland.

Lực lượng bị chấn thương nghiêm trọng đã khiến cho HLV Arsene Wenger tính đến phương án ra mắt tiền vệ Mesut Ozil ngay trong trận đấu với Sunderland vào cuối tuần này dù anh mới gia nhập đội bóng chưa lâu.

Bóng đá Quốc tế - Ozil đã tới Arsenal và sẵn sàng cho trận gặp Sunderland

Hiện tại, sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở ĐT Đức, Mesut Ozil đã bay tới Arsenal và ngay lập tức cầu thủ người Đức nhận được sự chào đón rất cuồng nhiệt của CĐV Pháo thủ. Theo dự kiện, sau khi ổn định chỗ ở Ozil sẽ bắt tay vào tập luyện cùng đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận gặp Sunderland vào cuối tuần này.

Đây có thể coi là 1 tin vui với những người yêu mến Arsenal, bởi hàng loạt trụ cột của đội bóng này đang bị chấn thương và họ rất nóng lòng xem Ozil sẽ thi đấu như thế nào. Lực lượng của đội bóng London đang khủng hoảng trầm trọng khi Vermaelen, Mikel Arteta, Alou Diaby, Oxlade-Chamberlain, Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Nicklas Bendtner đều không thể ra sân.

Trận đấu giữa Arsenal và Sunderland sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 14/9 tới. Sau đó 5 ngày, thầy trò Wenger sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League với trận gặp Marseille tại Velodrome.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.