Ozil tiết lộ với đồng đội: Bỏ Arsenal để gia nhập Man Utd

Ozil tiết lộ với đồng đội: Bỏ Arsenal để gia nhập Man Utd

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 20/10/2017 12:00

Tâm sự với đồng đội ở Arsenal, Ozil cho biết sẽ chuyển tới Man Utd sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal.

Tờ Mirror cho hay, Ozil quả quyết với một đồng đội ở Arsenal rằng anh đang trên đường tới sân Old Trafford của Man Utd. Đây cũng là thông tin được báo chí Anh đồn thổi suốt thời gian qua.

Bóng đá Quốc tế - Ozil tiết lộ với đồng đội: Bỏ Arsenal để gia nhập Man Utd

Tuần trước, HLV Wenger thừa nhận nhiều khả năng  sẽ chia tay “ngôi sao” người Đức - Mesut Ozil sau khi không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, bản thân tiền vệ 29 tuổi này muốn chờ đến khi đáo hạn hợp đồng và đầu quân MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hồi đầu mùa, Arsenal đã nối lại đàm phán mời Ozil ký gia hạn với mức lương tăng gần gấp đôi lên 275.000 bảng/tuần. Dẫu vậy, anh liên tục trì hoãn và đòi hỏi thù lao lên đến 350.000 bảng/tuần.

Hiện, tiền vệ người Đức vừa bình phục chấn thương nhưng không được HLV Wenger trọng dụng trong những trận đấu gần đây. Cho đến thời điểm hiện tại, cả Mourinho và những nhân vật chóp bu tại Old Trafford vẫn giữ thái độ im lặng về thương vụ Ozil.

Tuy nhiên, Mourinho và Ozil có mối quan hệ rất tốt từ thời còn ở Real Madrid và Mourinho luôn coi Ozil là số 10 hoàn hảo nhất mà ông từng có nên viễn cảnh cả hai về chung mái nhà Old Trafford rất có thể sẽ xảy ra.

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.