Pato đăng ảnh công khai bạn gái mới

Pato đăng ảnh công khai bạn gái mới

Thứ 3, 24/09/2013 19:55

Cựu chân sút Milan thừa nhận anh đang hẹn hò với tiểu thư xuất thân giàu có Sophia Mattar trên Twitter cá nhân.

Tin đồn Pato cặp kè Sophia xuất hiện từ tháng trước, không lâu sau khi tiền đạo Corinthians tuyên bố chuyện tình của anh và Barbara - ái nữ của Chủ tịch Milan Silvio Berlusconi kết thúc. Mới đây, cánh săn ảnh Brazil còn bắt gặp Pato tay trong tay với Sophia rời khỏi sân Morumbi, Sao Paulo, sau buổi trình diễn của nữ ca sĩ Beyonce. Tuy nhiên, trên đường ra xe cặp đôi lại chủ động đi tách xa nhau để tránh sự soi mói từ phía paparazzi.

Hậu trường - Pato đăng ảnh công khai bạn gái mới

Mặc dù vậy, khi trở về nhà cả Pato và Sophia đều có động thái công khai chuyện tình cảm của mình. Trên Twitter, tiền đạo 24 tuổi cho đăng một bức hình của Sophia kèm theo dòng chú thích “Cô ấy thông minh và vui tính. Thật thích khi nhìn cô ấy lúc phấn khích”.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Sophia cho đăng tải bức ảnh cô và Pato đang nằm ôm nhau, má kề má rất tình tứ. Những hình ảnh mới công khai của Pato và Sophia nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè và các fan.

Sophia hiện là sinh viên theo học ngành truyền thông và là con gái của một trong những doanh nhân giàu có nhất ở bang Minas Gerais, Brazil.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.