PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 2, 23/09/2019 18:55

Phát huy thành tích, kết quả đạt được, Công ty Điện lực Đăk Nông tiếp tục vươn lên trong công tác kinh doanh & dịch vụ khách hàng (KD& DVKH).

Thứ nhất: Thực hiện tốt tất cả các chỉ tiêu kinh doanh. Tất cả các chỉ tiêu Kinh doanh đều vượt mức kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) giao và luôn ở mức cao, đứng ở tốp đầu trong EVNCPC.

Thứ 2: Thực hiện tốt các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng: Tất cả các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng đều thực hiện hoàn thành kế hoạch EVNCPC giao, đứng đầu trong EVNCPC; nâng cao chỉ tiêu tiếp cận điện năng; tạo thuận lợi nhất trong việc thanh toán tiền điện.

Thực hiện toàn bộ cấp điện mới, ghi chỉ số bằng máy tính bảng. Hoàn thành sớm thay công tơ điện tử, lắp đặt hệ thống thu thập chỉ số công tơ từ xa. Tỷ lệ đo xa đạt xấp xỉ  99,9%.

Truyền thông - PC Đắk Nông: Những nét chính về mảng công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng

Khách hàng đến làm việc tại PC Đăk Nông.

Thứ 3: Tập trung kiểm tra rà soát, củng cố pháp lý về kinh doanh. Công ty đã tập trung rà soát và củng cố về hợp đồng mua bán điện, cập nhật hợp đồng điện tử. Tập trung rà soát củng cố hệ thống đo đếm điện năng đảm bảo theo quy định. Tăng cường kiểm tra nghiệp vụ tại các Điện lực. Tăng cường kiểm tra sử dụng điện của khách hàng trên toàn địa bàn quản lý, xử lý dứt điểm các vi phạm. Thực hiện nhiều biện pháp tuyên truyền hiệu quả để khách hàng tích cực sử dụng điện tiết kiệm, không vi phạm trong sử dụng điện.

Chưa hết, nhận thức được địa bàn có nhiều khó khăn cho công tác KD&DVKH như:  địa bàn rộng, chia cắt, thời tiết mưa nhiều, kinh tế của tỉnh, của nhân dân còn  nghèo, nhiều khó khăn. Với mục tiêu đạt thành tích cao trong việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh; Nâng cao vượt bậc chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng. Ngay từ đầu năm Công ty đã sớm đề ra các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ, lập các chương trình hành động. Thường xuyên phát động các phong trào thi đua chuyên đề. Thường xuyên đánh giá và khen thưởng nhằm động viên toàn thể CBCNV trong Công ty ra sức phấn đấu, thi đua lao động, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ. Có thể nói, trong những năm qua Công ty đã tạo được không khí thi đua sôi nổi, thật sự trong  KD&DVKH. Toàn thể CB CNV, tất cả các đơn vị (các Điện lực cũng như các phòng, xí nghiệp) của Công ty trong thời gian qua đã hết sức nỗ lực, ra sức thi đua, phấn đấu trong công tác KD&DVKH. Chính vì lẽ đó Công ty có được kết quả cao trong công tác KD&DVKH năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019.

Để tiếp tục phát huy những thành tích đạt được và duy trì vị thế đối với mảng công tác KD&DVKH trong 6 tháng cuối năm, PC Đăk Nông tiếp tục phát huy những thành quả, giải pháp, cách làm có hiệu quả trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019 đồng thời tập trung thực hiện tốt, có hiệu quả hơn nữa một số lĩnh vực sau:

- Tập trung thực hiện tốt chỉ tiêu Tỷ lệ truyền tải và phân phối, phấn đấu thực hiện thấp hơn kế hoạch Tổng công ty giao.

- Tiếp tục và tăng cường kiểm tra, rà soát giá bán điện.

- Thực hiện các giải pháp để thuận tiện trong công tác thanh toán.

- Thực hiện có hiệu quả trong công tác đầu tư: Đảm bảo sớm đưa các công trình đầu tư, cải tạo lưới điện vào khai thác. Nhanh chóng thay thế công tơ điện tử, đua vào vận hành trước tiến độ, thực hiện các giải pháp để đảm bảo tỷ lệ online đo xa xấp xỉ 100%.

- Tiếp tục rà soát và củng cố đảm bảo 100% hợp đồng mua bán điện đúng pháp lý, cập nhật hợp đồng điện tử 100%; Tiếp tục rà soát củng cố hệ thống đo đếm điện năng đảm bảo đúng theo quy định 100%.

- Tiếp tục duy trì thời gian trung bình tiếp cận điện năng và cấp điện mới giảm; Tăng cường công tác tuyên truyền về TT CSKH, phấn đấu có ít nhất 90% khách hàng biết đến Tổng đài 19001909; Tăng cường phát triển khách hàng sử dụng App CSKH,.

- Tăng cường chất lượng nguồn nhân lực; Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

- Cùng với đó, Công ty đang triển khai lấy ý kiến đánh giá sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện thuộc 8 huyện trên địa bàn quản lý, dựa trên kết quả đánh giá để tiếp tục có nhưng giải pháp hợp lý để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tâm An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.