Pellegrini bị fans MU cho 'ăn' chai

Pellegrini bị fans MU cho 'ăn' chai

Thứ 3, 03/09/2013 13:33

HLV Manuel Pellegrini dần cảm được sự khác biệt về không khí bóng đá Anh và Tây Ban Nha sau khi ông bị các CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người.

Sự việc xảy ra ở Old Trafford khi tân HLV của Man City đến dự khán trận đại chiến giữa MU và Chelsea. Pellegrini đang muốn tìm hiểu hơn nữa về bóng đá Anh nên không thể bỏ qua trận đấu này. Hơn nữa, Man City sẽ tiếp MU trong trận derby thành Manchester chỉ sau đay 4 tuần.

Khi Pellegrini chuẩn bị vào sân, một nhóm CĐV MU đã phát hiện ra ông là nhà quản lý của Man xanh. Ngay lập tức, bánh và chai nhựa được ném thẳng về phía ông. Các nhan viên an ninh bên ngoài sân Old Trafford buộc phải can thiệp để giúp ông có thể vào khán đài xem trận đấu.

Hậu trường - Pellegrini bị fans MU cho 'ăn' chai

HLV Manuel Pellegrini

Phía Man City từ chối bình luận về vấn đề này. Trong khi đó, bản thân Pellegrini đã cố gượng cười và nói vui rằng hy vọng điều tương tự sẽ không xảy ra với ông. Cựu HLV Real Madrid và Malaga cũng cho biết, ông ấn tượng và hài lòng với cách xử lý an ninh của BTC sân Old Trafford.

Charlie Coxon, quan chức an ninh Old Trafford, cho biết: "Pellegrini được hộ tống bởi các nhân viên an ninh cao cấp và đã không có bất kỳ vấn đề đáng tiếc nào."

Cựu tiền đạo Francis Lee, người cũng từng giữ cương vị Chủ tịch Man City, không chấp nhận được hành động của CĐV MU. Ông viết trên Twitter: "Những kẻ quá khích đã ném đồ vật vào Pellegrini trong khi ông ấy phải nhận được sự tôn trọng. Đó là một nỗi ô nhục."

Lee là một trong những huyền thoại của derby Manchester (hiện đang kinh doanh và có tham gia chính trường) với 10 bàn thắng ghi vào lưới MU, còn nói thêm: "Ferguson và Moyes thường xuyên đi dự khán các trận đấu ở sân khác nhưng không ai đối xử với họ như vậy.

Năm ngoái, tôi đến Old Trafford để bình luận một trận đấu. Ngay khi ra khỏi taxi, đã có những rắc rối và những kẻ quá khích nhổ nước bọt vào tôi. Họ luôn như vậy và không bao giờ thay đổi."

Theo Thể thao 24h

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.