Pellegrini: Từ mùa sau Man City sẽ không có 'bom tấn'

Pellegrini: Từ mùa sau Man City sẽ không có 'bom tấn'

Thứ 7, 13/07/2013 11:35

Trong cuộc họp báo đầu tiên với đội bóng mới Man City, HLV Manuel Pellegrini cho biết đội bóng nhà giàu thành Manchester sẽ không đổ tiền tấn vào chuyển nhượng như trước nữa.

Chiến lược gia người Chile vừa được bổ nhiệm hồi tháng trước và rất nhanh chóng, ông đã khẳng định rằng chiến lược tương lai của Man City không tập trung vào mua bán cầu thủ, thay vào đó họ sẽ đẩy mạnh phát triển tài năng trẻ.

Bóng đá Quốc tế - Pellegrini: Từ mùa sau Man City sẽ không có 'bom tấn'

Mùa hè năm nay, Man City đã bỏ ra 45 triệu bảng để chiêu mộ Fernandinho (từ Shakhtar Donetsk) và Jesus Navas (từ Sevilla). Ngoài ra, Pellegrini cũng cho biết ông sẽ phải mua thêm tiền đạo, sau khi đội bóng bán Carlos Tevez cho Juventus.

Nhưng HLV 59 tuổi này tuyên bố rằng Man City sẽ ít tham gia vào các hoạt động chuyển nhượng trong mùa bóng tới.

“Một đội bóng không thể nào mua 4 hay 5 cầu thủ mỗi năm,” ông giải thích, “Chúng tôi cần tạo cơ hội cho các tài năng trẻ. Chúng tôi sẽ trọng dụng những cầu thủ U-21.”

Người tiền nhiệm của Pellegrini, Roberto Mancini, đã bị sa thải sau khi về nhì ở Premier League và thất bại trong trận chung kết cúp FA. Nhưng Pellegrini không sợ phải chịu số phận tương tự.

“Tôi không quan tâm tới chuyện đó,” ông nói, “Không phải cứ giành cúp là xong. Tôi giữ cương vị HLV còn là để làm việc với những cầu thủ trẻ.”

Khi được hỏi về việc liệu ông có cảm thấy áp lực khi CEO Ferran Soriano giao nhiệm vụ giành 5 chức vô địch trong 5 năm hay không, Pellegrini nói: “Xin nhắc lại một lần nữa, tôi không quan tâm tới chuyện đó".

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.