Peugeot đã thực sự làm nên cuộc cách mạng khi cho ra đời GTi 208 có trọng lượng giảm tới 165 kg so với bản cũ GTi 207. Peugeot GTi 208 được trang bị động cơ tăng áp dung tích 1.6 lít 4 xi-lanh sản sinh công suất dung tích 1,6 lít 4 xi-lanh, mạnh hơn GTi 207 khoảng 22 mã lực.
Với sức mạnh này chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km chỉ mất dưới 7 giây và có mức thải khí CO2 145 g/km. Đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp. Bên cạnh đó, GTi 208 còn được tinh chỉnh lại hệ thống tay lái, hệ thống treo với các thanh chống lật, giảm xóc và tăng cường độ cứng cho hệ thống khung phụ.
Ngoại hình Peugeot GTi 208 nổi bật với các chi tiết lưới tản nhiệt, chụp gương, ống xả kép hình thang, viền cửa sổ mạ crôm. Đèn pha tích hợp công nghệ LED. Bên trong, không gian nội thất có ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu màu đỏ, vô lăng đáy phẳng và đèn LED trong khoang carbin.
Thông số kỹ thuật chi tiết và giá bán của GTi 208 sẽ được công bố tại triển lãm Ôtô Paris trước khi GTi 208 chính thức được tung ra thị trường vào đầu năm 2013.
Duy Nguyễn