Peugeot sắp ra mắt xe giá rẻ cạnh tranh Suzuki Swift

Peugeot sắp ra mắt xe giá rẻ cạnh tranh Suzuki Swift

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Chủ nhật, 10/12/2017 10:19

Peugeot sắp ra mắt mẫu xe giá rẻ cạnh tranh với đối thủ đang "làm mưa làm gió" Suzuki Swift tại thị trường Ấn Độ vào năm 2020.

PSA Peugeot - Tập đoàn sản xuất ô tô nước Pháp sẽ bắt đầu hoạt động tại thị trường Ấn Độ vào năm 2020. Theo báo cáo trên trang ô tô ET Auto cho biết, sản phẩm đầu tiên của Peugeot sẽ được tung ra tại thị trường này là một chiếc xe cỡ nhỏ giá rẻ, cạnh tranh với đối thủ Maruti Swift (hay còn được biết đến với tên gọi Suzuki Swift tại Việt Nam).

Xe++ - Peugeot sắp ra mắt xe giá rẻ cạnh tranh Suzuki Swift

Peugeot sắp ra mắt xe giá rẻ cạnh tranh Suzuki Swift tại Ấn Độ vào năm 2020.

Trước đó, tháng 1 năm 2017, tập đoàn PSA đã công bố việc ký thỏa thuận liên doanh với các tập đoàn CK Birla của New Delhi và Avtec Ltd để sản xuất, bán các loại xe và linh kiện ở Ấn Độ vào năm 2020.

Trong bản báo cáo này nói rằng, chiếc xe giá rẻ của Peugeot được biết đến với tên mã SC21, định vị nằm giữa Hyundai Grand i10 và Maruti Baleno. Mẫu xe mới này sẽ được sản xuất tại một nhà máy ở Chennai, trước đây thuộc sở hữu của Hindustan Motors.

Báo cáo cho biết thêm, PSA đã mời báo giá từ các nhà cung cấp linh kiện cho khoảng 4.000 xe tại đây. Tuy nhiên, chỉ có khoảng 1.000 sẽ được sản xuất ngay tại ở Ấn Độ. Số còn lại sẽ được vận chuyển đến các thị trường như Braxin và Nam Phi cho các hoạt động sản xuất của công ty tại các khu vực này.

Theo một bản báo cáo khác của các phương tiện truyền thông từ tháng Bảy cho biết, các mẫu x Peugeot ở Ấn Độ sẽ bắt đầu với các mô hình CKD dựa trên nền tảng mô-đun chung đang được đồng phát triển cùng với Dongfeng Motor.

Mẫu xe mới Peugeot được đề cập đến có thể là thế hệ kế tiếp của 208. Bên cạnh đó, Peugeot 308 Sedan, 2008 & 3008 cũng được cho là sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào năm 2018.

Nguồn: indianautosblog

Lê Ngà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.