Phải chăng Kỳ Duyên bị 'tước' vương miện ngầm ?

Phải chăng Kỳ Duyên bị 'tước' vương miện ngầm ?

Thứ 7, 03/09/2016 14:03

Kỳ Duyên không xuất hiện nhưng một chiếc vương miện rất giống với của cô lại được một Hoa hậu khác đội trong đêm chung kết. Phải chăng Kỳ Duyên bị 'tước' vương miện ngầm?

Cả tuần qua, có thể nói việc tìm ra Tân Hoa hậu Việt Nam là sự kiện giải trí – văn hóa đáng chú ý nhất của cả nước. Trong đêm Chung kết hoành tráng đa sắc màu, Đỗ Mỹ Linh đã đội lên đầu chiếc vương miện danh giá và hoàn toàn xứng đáng. Tuy rằng sau đăng quang, có những câu chuyện hậu trường gây đôi chút sóng gió cho Tân Hoa hậu. Những câu chuyện sóng gió như vậy cũng không phải là điều lạ mỗi khi Hoa hâu Việt Nam đăng quang. Những ý kiến khen, chê là điều không thể tránh khỏi. Với đại bộ phận công chúng, Đỗ Mỹ Linh hoàn toàn xứng đáng trở thành Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trong đêm chung kết việc thiếu đương kim Hoa hậu, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một điều đáng tiếc. Để bù đắp cho khiếm khuyết này, ban tổ chức mời đến 6 Hoa hậu trở lại sân khấu gồm: Hà Kiều Anh, Phạm Thị Mai Phương, Nguyễn Thị Huyền, Trần Thị Thùy Dung, Đặng Thị Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo. Quả thật sự hội tụ của dàn sắc đẹp này đã làm đêm chung kết thêm lung linh sắc màu.

Thế nhưng, một điều lạ khiến nhiều người bất ngờ chính là chiếc vương miện trên đầu của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chiếc vương miện của Hoa hậu này không quá giống chiếc vương miện của đương kim Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Chiếc vương miện của Kỳ Duyên năm 2014 là chiếc vương miện được coi là độc nhất vô nhị ở Việt Nam khi nó có đến 18 viên ngọc trai tự nhiên vô cùng quý giá. Và hơn cả là viên ngọc trai trống đồng lớn 15 mm màu vàng kim quý hiếm được đặt tại tâm của vương miện.

Theo thông lệ của Hoa hậu Việt Nam, mỗi Hoa hậu sẽ sở hữu chiếc vương miện được thiết kế và mang giá trị khác biệt (trừ thời điểm từ năm 2008 – 2012 chiếc vương miện được kế thừa) và mỗi cô sẽ giữ cho mình một bản sao. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Thùy Dung, Ngọc Hân và Thu Thảo cùng đội một chiếc vương miện giống nhau.

Thế nhưng, chiếc vương miện mà Hà Kiều Anh đội trong đêm chung kết quả thật rất lạ. Nhất là trong thời điểm đương kim Hoa hậu Kỳ Duyê

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.