Phạm Hải Hoàng và hành trình tạo nên De' Base “khuấy đảo” thị trường thời trang Việt

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 3, 09/01/2024 16:47

“Thương hiệu nên giữ được tính nhất quán như những ngày đầu thành lập. Dù De' base là một phiên bản của Hoàng, nhưng dù Hoàng có già đi, thay đổi nhiều thì De’ base vẫn luôn là một thương hiệu thời trang GEN Z, mang đậm “chất nghệ” riêng biệt". Là những lời chia sẻ của Phạm Hải Hoàng- Founder tạo nên thương hiệu local brand Việt phát triển bền vững.

Với tầm nhìn của một người yêu thích kinh doanh, Phạm Hải Hoàng- sinh năm 1997 thừa hiểu câu chuyện thành lập nên một thương hiệu phải đến từ sự bền vững, đi một chặng đường dài mới là điều quan trọng nhất. De’ base ra đời như một cột mốc, sự quyết tâm cho hành trình dài về thời trang và cũng là cách Hoàng trở nên chuyên nghiệp khi vận hành một thương hiệu của chính mình.

Cần biết - Phạm Hải Hoàng và hành trình tạo nên De' Base “khuấy đảo” thị trường thời trang Việt

Cốt lõi trong thiết kế của De’ base đều xuất phát từ chính con người của Phạm Hải Hoàng, anh hiểu rất rõ hình ảnh cá nhân có sự ảnh hưởng trực tiếp đến một đối tượng nào đó và lấy điều này làm kim chỉ nam tạo ra các sản phẩm dành cho khách hàng.

Điểm thành công của De’ base cho đến thời điểm hiện tại chính là tư duy của người dẫn đầu, khi Hoàng hiểu thương hiệu cần có sự khác biệt về tầm nhìn, hướng đi, tập trung tạo dấu ấn riêng biệt thông qua từng thiết kế. Ở thời điểm hiện tại, khi local brand dần bão hòa trên thị trường, mọi người có thể tìm kiếm những sản phẩm thời trang cao cấp một cách dễ dàng. Đây cũng là cơ hội để Hoàng phát triển, khẳng định bản thân, tạo nên nét riêng biệt cho De’ base mà không bất kỳ một thương hiệu thời trang nào có thể làm được.  Làm được những điều mà người khác không làm được chính là cách để De’ base dần có chỗ đứng và sự tin tưởng từ khách hàng.

Cần biết - Phạm Hải Hoàng và hành trình tạo nên De' Base “khuấy đảo” thị trường thời trang Việt (Hình 2).

“Mỗi một giai đoạn sẽ có một sự cạnh tranh khác nhau, ở thời điểm đó, việc cạnh tranh chính là động lực thúc đẩy nhau đi lên, tất cả thương hiệu tên tuổi đều có các mối quan hệ liên kết với nhau. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại mới thực sự gọi là cạnh tranh. Các thương hiệu phải tìm cách để sản phẩm của mình đứng vững trên thị trường bằng sự khác biệt, vận hành ra sao để tìm kiếm được đối tượng khách hàng mới sau một thời gian dài, đào tạo đội ngũ chuyên nghiệp, lập các chiến lược dài hạn chính là cốt lõi trong việc tạo nên thương hiệu bền vững.” Hoàng chia sẻ thêm.

Sau thời gian dài tạo nên De’ base, điều mà bản thân Hoàng rút được trên hành trình kinh doanh chính là câu chuyện sản phẩm không chỉ tạo nên để thỏa mãn niềm đam mê của một cá nhân nhất định, mà phải có ý nghĩa, phục vụ cho cộng đồng, có ích cho xã hội. Phạm Hải Hoàng luôn tâm niệm rằng: “Người dẫn đầu có thể già đi, nhưng thương hiệu tuyệt đối không được", bởi khi người dẫn đầu không còn đủ tư duy để tạo nên những điều mới mẻ cho thương hiệu, thì thế hệ tiếp nối sẽ là người viết tiếp câu chuyện  đó. Người trẻ giỏi về tri thức, sự am hiểu thời đại nên chắc chắn sẽ làm nên những điều giúp thế giới này khác biệt, tạo ra tầm nhìn mới cho thương hiệu dù có trải qua bao nhiêu năm đi chăng nữa.

Cần biết - Phạm Hải Hoàng và hành trình tạo nên De' Base “khuấy đảo” thị trường thời trang Việt (Hình 3).

Thương hiệu De’ base ra đời với mong muốn được phá vỡ giới hạn của bản thân, giúp Phạm Hải Hoàng và các cộng sự tạo nên một môi trường thỏa mãn đam mê nghệ thuật, thiết kế các sản phẩm chất lượng, nâng tầm ảnh hưởng ra thị trường quốc tế.

Hiện tại, De’ base đa dạng các sản phẩm, phong cách và đối tượng khác nhau như áo phông, áo khoác, hoodie, quần jogger unisex,... Mang phong cách cá tính riêng biệt, mỗi một thiết kế của De’ base đều đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng, mang đến sự trải nghiệm hoàn hảo.

Hải Hoàng còn cho biết, nếu một thương hiệu thời trang chỉ biết đảm bảo về mặt mẫu mã, chắc chắn sẽ không để lại được dấu ấn cho người tiêu dùng. Chính vì thế, anh cùng đội ngũ của mình luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo độ bền, thân thiện với môi trường, mang đến sự thoải mái, hài lòng nhất cho khách hàng. Trong tương lai De’ base sẽ tiếp tục phát triển, nỗ lực không ngừng để giúp thời trang Việt có thể bay cao hơn, vươn tầm quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 83 Lương Văn Tụy, Ninh Bình

Điện thoại: 0815611888

Fanpage: https://www.facebook.com/debasemenwea

Email: debasemenwear@gmail.com

Thu Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.