Phẫn nộ giáo viên mầm non liên tục dùng tay tát trẻ

Phẫn nộ giáo viên mầm non liên tục dùng tay tát trẻ

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Thứ 6, 30/12/2016 18:40

Đoạn video ghi lại cảnh giáo viên mầm non liên tục dùng tay, thước nhựa đánh vào mặt, người nhiều bé trong lớp học.

image

Vụ việc xảy ra tại trường mầm non Hoa Phượng, thuộc phường Quang Trung (TP.Kon Tum, Kon Tum). Đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh nữ giáo viên dùng một tay đẩy trán bé gái lên, trong khi tay còn lại liên tục tát vào mặt bé này.

Hành động đáng lên án trên liên tục được vị giáo viên này thực hiện với nhiều bé khác trong lớp. Đáng nói hơn, sau khi dùng tay tát thẳng vào mặt một số bé, giáo viên này còn sử dụng thước kẻ tiếp tục đánh vào người hai bé khác.

Sau khi bị cô giáo đánh, các bé đều tỏ ra rất sợ hãi và khóc lớn. Các bé còn lại, khi chứng kiến cảnh bạn bị cô giáo đánh cũng tỏ ra hết sức sợ sệt, không dám nhìn giáo viên này.

Xã hội - Phẫn nộ giáo viên mầm non liên tục dùng tay tát trẻ

 (Ảnh cắt từ Clip)

Để làm rõ vụ việc, PV đã cố gắng liên hệ với trường mầm non Hoa Phượng nhưng không thể liên lạc. Trong khi đó, ông Nguyễn Đức Ngọ, Phó chủ tịch UBND phường Quang Trung (TP.Kon Tum, Kon Tum) cho biết: “Trường mầm non Hoa Phượng vừa báo cáo vụ việc trên lên UBND phường.

Để tìm hiểu vụ việc, ban lãnh đạo UBND phường đã chỉ đạo cử cán bộ trực tiếp làm việc với trường này. Hiện, vụ việc đang ở giai đoạn xác minh, tìm hiểu nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí một cách cụ thể, chính xác”.

Hà Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.