Phẫn nộ khi Giọng hát Việt nhí đăng ảnh phản cảm trên nỗi đau hỏa hoạn

Phẫn nộ khi Giọng hát Việt nhí đăng ảnh phản cảm trên nỗi đau hỏa hoạn

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 7, 31/03/2018 10:55

Mới đây trang fanpage chính thức của cuộc thi Giọng hát Việt nhí đã phải đăng đàn nhận sai, xin lỗi khán giả vì đăng ảnh phản cảm, đùa cợt trên nỗi đau hỏa hoạn.

Tối 30/3, trang fanpage chính thức của chương trình truyền hình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” khi đăng tải bức ảnh khá nhạy cảm.

Đó là một tấm ảnh photoshop ghép hình các thí sinh của chương trình Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh, Ngọc Ánh trên nền một vụ hỏa hoạn, kèm theo chú thích: "Nếu trường hợp này xảy ra, bạn sẽ cứu ai đầu tiên?".

Phẫn nộ khi Giọng hát Việt nhí đăng ảnh phản cảm trên nỗi đau hỏa hoạn

Bức ảnh phản cảm được fanpage Giọng hát Việt nhí đăng tải khiến khán giả phẫn nộ.

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, nó đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Đa số bình luận đều cho rằng, đây là trò đùa quá “lố” và thiếu kiểm soát của bộ phận biên tập nội dung.

Đặc biệt, giữa lúc cả nước đang đau xót vì thảm họa cháy chung cư Carina mới đây, thì một chương trình dành cho trẻ em lại đăng tải một hình ảnh đầy phản cảm như vậy là không thể chấp nhận được.

Một khán giả bình luận: “Hy vọng rằng trong tương lai các fanpage cũng như những người dùng mạng xã hội sẽ không sử dụng những câu chuyện như vụ hỏa hoạn Carina ra để câu like hoặc sử dụng với mục đích tương tự như thế này nữa”.

Cũng có ý kiến cho rằng, đây là một “chiêu trò” gây chú ý của chương trình nhưng đã đi quá giới hạn. “Không thể tin nổi, một chương trình dành cho thiếu nhi mà lại sử dụng chiêu trò đáng xấu hổ kiểu này” facebooker Hải Phòng viết.

Phẫn nộ khi Giọng hát Việt nhí đăng ảnh phản cảm trên nỗi đau hỏa hoạn (Hình 2).

Fanpage Giọng hát Việt nhí gửi lời xin lỗi khán giả vì đăng tải hình ảnh phản cảm.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của khán giả, trang fanpage The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí đã nhanh chóng xóa bỏ hình ảnh nhạy cảm, đồng thời lên tiếng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

"Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến khán giả khi đã để xảy ra sơ suất qua việc đăng ảnh nội dung phản cảm gây bức xúc cho khán giả và những người yêu mến chương trình.

Đây là lỗi sơ suất không đáng có của ban biên tập fanpage. Chúng tôi rất đồng cảm và chia sẻ với những mất mát của các gia đình, nạn nhân trong vụ hoả hoạn Carina. Một lần nữa, chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi", trích lời xin lỗi được đăng tải trên fangpage chính thức của cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.