Phẫn nộ xe Mazda 3 đánh võng đùa giỡn với mạng sống người đi đường

Phẫn nộ xe Mazda 3 đánh võng đùa giỡn với mạng sống người đi đường

Bùi Thế Anh

Bùi Thế Anh

Thứ 5, 06/09/2018 18:33

Chiếc xe Mazda màu đỏ đi với tốc độ rất lớn, bật đèn chiếu xa lạng lách đánh võng trên đường Cầu Diễn (Hà Nội) khiến cho nhiều người đi đường bức xúc và lo lắng tai nạn xảy ra.

Phẫn nộ xe Mazda 3 đánh võng thách thức người đi đường ở Hà Nội

Những ngày qua, trên một tài khoản facebook có đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe ô tô Mazda màu đỏ đi trên đường Cầu Diễn, phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đi với tốc độ rất lớn bật đèn chiếu xe đánh võng khiến cho nhiều người bức xúc.

Tin nhanh - Phẫn nộ xe Mazda 3 đánh võng đùa giỡn với mạng sống người đi đường

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn clip được đăng tải kèm theo nội dung: Đường Cầu Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Lái xe Mazda 3 đem mạng sống của người đi đường ra làm trò tiêu khiển của mình....

Theo đoạn clip ghi lại: Vào tối ngày 5/9, chiếc xe ô tô trên đi với tốc độ rất lớn, bật đèn chiếu xa lạng lách đánh võng trên đường Cầu Diễn trước sự ngỡ ngàng và lo lắng của nhiều người đi đường.

Thậm chí chiếc xe ô tô này còn lấn sang làn đường ngược chiều đánh võng qua các trụ cầu đường sắt trên cao, khiến cho một số phương tiện phải đi sát vào lề đường để tránh chiếc xe này vì lo lắng xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Liên quan tới vấn đề này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện Công an phường Phúc Diễn cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội và sẽ chuyển thông tin sang đội giao thông của quận để kiểm tra xác minh, xử lý theo quy định.

Thế Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.