Phản ứng bất ngờ của chồng nếu vợ tán tỉnh đồng nghiệp nam

Phản ứng bất ngờ của chồng nếu vợ tán tỉnh đồng nghiệp nam

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 6, 04/05/2018 05:45

Với người chồng, nếu phát hiện vợ tán tỉnh đồng nghiệp nam nơi công sở là họ sẽ xử trí ra sao: Không chấp nhận hay tha thứ?

image

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Nguyễn Anh Dũng (Hà Nội) bày tỏ: “Nếu vợ tôi tán tỉnh ai đó hoặc bị ai đó tán tỉnh thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường nơi công sở. Bởi, tôi biết rằng vợ còn có sức hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu tôi biết cô ấy không chỉ tán tỉnh mà làm chuyện mờ ám sau lưng tôi thì tôi sẽ nhất quyết không để yên”.

Còn anh Phạm Tùng (Hà Nội) cho biết anh cũng cảm thấy lo lắng trước câu hỏi này: “Vợ tôi cũng có chút nhan sắc, nên tôi rất lo khi đi làm cô ấy sẽ có nam đồng nghiệp tán tỉnh hoặc ngược lại. Nhưng, cô ấy một mực đòi tôi đi làm nên tôi đành chiều vợ. Tôi không biết mọi người thế nào, nhưng đối với tôi, nếu cô ấy chủ động tán tỉnh mà không chỉ ở những câu đùa vui thì tôi sẵn sàng yêu cầu cô ấy nghỉ việc”.

Phản ứng bất ngờ của chồng nếu vợ tán tỉnh đồng nghiệp nam

Nếu vợ chủ động tán tỉnh đồng nghiệp khác giới thì các ông chồng sẽ yêu cầu vợ nghỉ việc ngay lập tức (Ảnh minh họa).

Khi đặt câu hỏi này với anh Khang (Hà Nội) anh cảm thấy bất ngờ: “Tôi chưa bao giờ nghĩ về tình huống này, nhưng nếu suy nghĩ nghiêm túc thì còn tùy vào tình huống cụ thể, có hai tình huống cần lưu tâm.

Nếu cô ấy là người chủ động tán tỉnh thì tôi sẽ hỏi vì sao cô ấy lại "liếc mắt đưa tình", tán tỉnh đồng nghiệp nam khác giới. Đồng thời, tôi cũng sẽ hỏi cho rõ là cô ấy đã tán tỉnh đồng nghiệp ở mức độ nào. Nếu chỉ tán tỉnh vu vơ, trêu đùa thì không vấn đề gì. Còn tán tỉnh vượt mức cho phép, đi quá giới hạn tôi sẽ không bao giờ tha thứ dù cho cô ấy có van xin. Làm sao chấp nhận một người vợ lăng nhăng như thế.

Còn nếu cô ấy bị tán tỉnh thì tôi sẽ tìm gặp cả đồng nghiệp của cô ấy để nói cho rõ, thậm chí sẽ hỏi mối quan hệ của hai người đang ở mức độ nào?...

Tôi không biết các ông chồng khác thế nào, nhưng tôi thì chúa ghét hành động tán tỉnh ở nơi công sở, dù cho không có tình ý gì thì cũng khiến người khác nhìn vào thấy khó chịu”.

Đem câu hỏi nêu trên hỏi thêm anh Nguyễn Hải (hiện đang công tác tại Hà Nội), người đàn ông này cũng có phản ứng khá gay gắt: “Tôi không thể nào chấp nhận được việc vợ tôi nháy mắt với một ai đó, chưa kể ở trên công sở có nhiều đồng nghiệp khác nhìn vào. Nếu từ tán tỉnh đó mà có tình ý với nhau thì tôi sẽ ngay lập tức cho vợ nghỉ việc, thậm chí chia tay”.

Xem thêm audio:  Cách xử trí chồng tán tỉnh đồng nghiệp cực thông minh của vợ xinh đẹp

Cách xử trí thông minh của người vợ xinh đẹp khi phát hiện chồng tán tỉnh đồng nghiệp
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.