Phản ứng bất ngờ của Duy Mạnh khi bị hành hung trên sân khấu

Phản ứng bất ngờ của Duy Mạnh khi bị hành hung trên sân khấu

Đinh Lạc Thành

Đinh Lạc Thành

Thứ 7, 21/10/2017 13:08

Trong khi biểu diễn tại một quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị, nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ bị một người đàn ông hành hung ngay trên sân khấu.

Cụ thể, trên Facebook người bạn đồng hành cùng Duy Mạnh có đăng tải thông tin cho biết trong lúc Duy Mạnh đang biểu diễn, một khán giả đã lao lên sân khấu và đột ngột có hành vi hành hung nam ca sĩ. Tuy nhiên rất may mắn, Duy Mạnh đã tránh kịp thời. Sau đó, lực lượng an ninh đã nhanh chóng có mặt để đưa nam thanh niên gây rối trên ra ngoài và xử lý. Bằng bản lĩnh và sự chuyên nghiệp, Duy Mạnh vẫn bình tĩnh thể hiện nốt phần trình diễn của mình.

Giải trí - Phản ứng bất ngờ của Duy Mạnh khi bị hành hung trên sân khấu

Khán giả quá khích bị lực lượng an ninh đưa ra ngoài.

Hát xong, Duy Mạnh ra về và gặp thanh niên suýt đánh mình. Vị khán giả quá khích này không cho biết vì sao xông lên sân khấu định tấn công Duy Mạnh nhưng đã khóc và liên tục xin lỗi nam ca sĩ.

Nhìn thấy nam thanh niên mặt sưng to, xây xát thì Duy Mạnh can thiệp cho rằng người này vì say xỉn nên khó kiểm soát bản thân. Anh nhờ một người bạn thân cho nam thanh niên này 2 triệu đồng để đi mua thuốc. Sau đó, Duy Mạnh cũng không quên cảm ơn các nhân viên bảo vệ quán bar đã xử lý nhanh gọn kịp thời, không để ảnh hưởng hay gián đoạn buổi diễn của mình.

Giải trí - Phản ứng bất ngờ của Duy Mạnh khi bị hành hung trên sân khấu (Hình 2).

Duy Mạnh được nhiều người khen ngợi vì hành động đẹp với fan quá khích.

Chia sẻ với PV, quản lý của ca sĩ Duy Mạnh xác nhận sự việc trên xảy ra vào tối ngày 19/10 khi ca sĩ Duy Mạnh đang hát tại sân khấu ở Quảng Trị.

"Đây là sự cố ngoài mong muốn. Nhiều lần các khán giả quá khích cũng có những hành động như vậy. Chúng tôi muốn nhắn nhủ đến khán giả: Hãy yêu thương chúng tôi, vì nghệ sĩ chỉ có giọng hát và cái tình gửi đến khán giả", quản lý của ca sĩ Duy Mạnh cho hay.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.