Pháo hoa Thụy Điển nở bung lung linh trên sông Hàn

Pháo hoa Thụy Điển nở bung lung linh trên sông Hàn

Lê Nhâm Thân

Lê Nhâm Thân

Chủ nhật, 10/06/2018 10:34

Với gu âm nhạc và kỹ thuật đẳng cấp, đội Thụy Điển đã mang đến một màn trình diễn pháo hoa xuất sắc.

Đêm 9/6, đêm thi thứ 4 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2018) tiếp tục diễn ra với cuộc so găng giữa 2 đội Bồ Đào Nha và Thụy Điển.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, đêm pháo hoa thứ 4 với chủ đề Nhịp cầu khát vọng cũng là đêm thi vòng loại cuối cùng để chọn 2 cái tên sáng giá nhất vào vòng chung kết. Trước khi bắt đầu cuộc so tài, khán giả cũng được sống lại những giây phút đầy cảm xúc, khi những hình ảnh pháo hoa rực rỡ, ấn tượng trong 3 đêm thi đầu tiên được trình chiếu. Một lần nữa, sự đột phá của đội Việt Nam, “bức họa ánh sáng” vẽ bằng các kỹ thuật đỉnh cao của Mỹ, hay màn pháo hoa xứng tầm đẳng cấp đương kim vô địch của Ý… lại khiến người xem tự hào về Việt Nam, về Đà Nẵng với Lễ hội pháo hoa xứng tầm quốc tế.

Pháo hoa Thụy Điển nở bung lung linh trên sông Hàn

Pháo hoa Thụy Điển nở bung trên sông Hàn.

Trong màn trình diễn của mình, với một gu âm nhạc và kỹ thuật đẳng cấp, đội Thụy Điển đã mang đến đêm thứ 4 một câu chuyện thú vị về những dòng sông, cây cầu và tình hữu nghị, bằng âm nhạc hòa quyện nhịp nhàng trong từng khoảnh khắc pháo bung nở lung linh trên sông Hàn.

Đội pháo hoa Thụy Điển là một công ty pháo hoa lớn nhất tại vùng Scandinavia. Từ năm 2005 đến nay, họ đã giành 25 giải liên tiếp trên toàn thế giới. Họ còn là đơn vị đứng đầu trong phát triển pháo hoa, đặc biệt là trong các lĩnh vực môi trường, an toàn, thiết kế và sản xuất. 

Pháo hoa Thụy Điển nở bung lung linh trên sông Hàn (Hình 2).

Âm nhạc hòa quyện với pháo hoa thắp sáng đêm tình bằng hữu Việt Nam - Thụy Điển.

Ở màn trình diễn của mình, đội pháo hoa Thụy Điển chọn âm nhạc DJ làm nguồn cảm hứng chủ đạo.  "Điểm nhấn trong phần trình diễn của chúng tôi là dòng sông và các cây cầu, đặc biệt là cầu sông Hàn. Tình bằng hữu lâu năm giữa Việt Nam và Thụy Điển cũng chính là nguồn cảm hứng cho chúng tôi lên ý tưởng, hiện thực hóa bằng âm nhạc và những bông pháo trong đêm nay”, Đội trưởng Leif Martin Hildeberg nói.

Cùng chiêm ngưỡng lại màn trình diễn của đội pháo hoa Thụy Điển:

Màn trình diễn pháo hoa của đội Thụy Điển
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.