Pharrell Williams hợp nhất thế giới cho bộ sưu tập quần áo nam Louis Vuitton

Thứ 6, 21/06/2024 | 08:54
0
Thế giới là của bạn.

Pharrell Williams tiếp tục hành trình LVERS toàn cầu của mình với việc ra mắt bộ sưu tập trang phục nam Xuân/Hè 2025 cho Louis Vuitton. Truy cập trang Instagram nội bộ thời trang của mình @skateboard, Pharrell bắt đầu giới thiệu bộ sưu tập sắp ra mắt bằng một bài đăng bí ẩn cho thấy hình ảnh Trái đất so với vũ trụ và LV AirTag. Sau đó được tiết lộ rằng LV AirTag sẽ được gửi đi như một phần của lời mời tham dự chương trình.

Trong một bài đăng khác, Pharrell Williams đăng đồng phục nhân viên SS25, trong đó có một chiếc áo khoác denim có dòng chữ “LE MONDE EST À VOUS” có nghĩa là thế giới là của bạn. Kết hợp với hình ảnh giới thiệu về Air Afrique, rõ ràng bộ sưu tập sẽ là sự khẳng định danh tiếng du lịch và phạm vi tiếp cận toàn cầu của Louis Vuitton. Được tổ chức tại La Maison de l'UNESCO, chương trình hợp tác với Air Afrique về đồ họa và hoa văn cho bộ sưu tập, lấy cảm hứng từ nền tảng văn hóa Pháp-Phi dành riêng cho việc mở rộng nghệ thuật, cuộc trò chuyện và kiến ​​thức của người Afro-diaspora.

Bộ sưu tập tập trung vào việc tôn vinh tất cả con người sống trên thế giới. Bằng cách nhìn toàn cảnh hành tinh mà chúng ta gọi là nhà, Pharrell và Louis Vuitton đưa Paris đến với thế giới, đoàn kết cộng đồng quốc tế thông qua tâm lý toàn cầu của LV. Mở rộng gen du lịch của nhà mốt, bộ sưu tập mang tính biểu tượng, được tổ chức tại La Maison de l'UNESCO, được xây dựng vào năm 1958 với mục đích đoàn kết nhân loại vì hòa bình thế giới thông qua văn hóa. Tại triển lãm, Pharrell mang đến những nhà sáng tạo và khán giả từ mọi hoàn cảnh khác nhau, tạo ra cảm giác thân thiện với mạng lưới toàn cầu nơi ngôi nhà là trung tâm.

Chủ đề du lịch đã được thấm nhuần xuyên suốt, đúng với nguồn gốc của Louis Vuitton. Chàng trai lịch lãm toàn cầu được lấy cảm hứng từ những du khách hiện đại. Đặc biệt, các phi công hàng không trở thành nguồn cảm hứng chính, khi nhìn thấy những bộ đồng phục khoác lên mình chiếc áo khoác bomber được thiết kế riêng cho đến bộ đồ bay. Trong khi bộ sưu tập bắt đầu với phong cách đơn sắc, chuyển từ tông màu đen sẫm sang màu nâu đất và xám, nó chuyển sang tầm nhìn nhiều màu sắc hơn về màu xanh lá cây và xanh lam đặc trưng của quả địa cầu, nâng cao tinh thần quốc tế của ngôi nhà. Mẫu Damier và ngụy trang nhận được phiên bản cập nhật với màu sắc và nguồn cảm hứng mới. Các họa tiết này được chuyển thể thành họa tiết hình con rắn, nổi bật trên chất liệu dệt trăn, được thể hiện rõ hơn trên chiếc áo khoác của chính Pharrell mà anh ấy đã mặc trong đêm chung kết. Các mẫu này cũng biến lớp ngụy trang thành họa tiết map-o-flage, tiếp tục nhấn mạnh vào họa tiết toàn cầu. Bộ sưu tập cũng tập trung vào thế giới bóng đá, tạo ra một chiếc áo khoác từ những quả bóng đá cũng như những món đồ giống áo thi đấu.

Quang Tân

Cùng chuyên mục

Cánh gà chiên xóc mắm tỏi, món ăn cực tốn cơm

Thứ 6, 28/06/2024 | 14:57
Bữa tối sẽ hấp dẫn và "được lòng" các bạn nhỏ vô cùng nếu bố mẹ vào bếp làm món ăn này.

Nhờ AI, Google Dịch vừa thông thạo thêm 110 ngôn ngữ mới

Thứ 6, 28/06/2024 | 14:55
Google Translate (Google Dịch) vừa bổ sung 110 ngôn ngữ mới nhờ sức mạnh của AI.

Audi trình làng mẫu xe điện RS e-tron GR Performance mạnh nhất của hãng

Thứ 6, 28/06/2024 | 14:52
Audi RS e-tron GT Performance 2025 trở thành mẫu xe Audi mạnh nhất từ trước đến nay.

Gần 20 đại lý tham dự sự kiện giới thiệu dự án VIC Grand Square: Đón sóng đầu tư miền Đất Tổ

Thứ 6, 28/06/2024 | 14:25
Ngày 27/6 vừa qua tại khách sạn Wyndham Garden Tố Hữu Hà Đông, sự kiện "Lễ giới thiệu và trao chứng nhận đại lý phân phối dự án VIC Grand Square" đã diễn ra trong không khí trang trọng. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu đầy triển vọng của dự án VIC Grand Square, với sự tham dự của các lãnh đạo đại diện gần 20 đại lý phân phối uy tín trên thị trường bất động sản.

Việt Nam đa sắc số 498: Người thổi hồn văn hóa Việt trong điêu khắc

Thứ 6, 28/06/2024 | 14:13
Lên sóng chương trình “Việt Nam đa sắc” tối ngày 26/6, nhà điêu khắc Phạm Thái Bình với lòng đam mê cháy bỏng về văn hóa Việt, bằng đôi bàn tay khéo léo anh đã sáng tác ra rất nhiều tác phẩm nghệ thuật điêu khắc độc đáo.