Phát hiện 2 bộ hài cốt nghi của đôi tình nhân mất tích 26 năm

Phát hiện 2 bộ hài cốt nghi của đôi tình nhân mất tích 26 năm

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 5, 31/05/2018 10:24

1 người dân vô tình phát hiện 2 bộ hài cốt nghi của đôi tình nhân mất tích cách đây 26 năm trong hang đá ở khu vực núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Theo báo Công an TP.HCM, ngày 30/5, các đơn vị nghiệp vụ và lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và tiến hành xác minh danh tính 2 bộ hài cốt còn nguyên vẹn được người dân phát hiện tại khu vực núi Chứa Chan (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai).

Phát hiện 2 bộ hài cốt nghi của đôi tình nhân mất tích 26 năm

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường phát hiện 2 bộ hài cốt. (Ảnh: Báo Công an TP.HCM).

Cùng thông tin vụ việc, báo Tuổi Trẻ ghi nhận, trước đó, tối 29/5, 1 người dân vô tình phát hiện 2 bộ hài cốt còn nguyên vẹn trong một hang núi ở độ cao khoảng 400m (thuộc địa phận ấp Xuân Sơn, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc).

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, vị trí 2 bộ hài cốt nằm cách miệng hang khoảng 3m. Bên cạnh 2 bộ hài cốt còn có quần áo, dây nịt, dép, một chai thuốc bằng thủy tinh và một ly lớn.

Nhận tin báo của người dân, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng ngành chức năng địa phương đến hiện trường tổ chức khám nghiệm, điều tra xác minh vụ việc.

Phát hiện 2 bộ hài cốt nghi của đôi tình nhân mất tích 26 năm (Hình 2).

Hiện trường phát hiện 2 bộ hài cốt nghi của đôi tình nhân mất tích 26 năm. (Ảnh: Báo Tuổi Trẻ).

Theo báo Công an TP.HCM, qua công tác điều tra, bước đầu, lực lượng chức năng đã xác định được 2 bộ hài cốt gồm 1 nam và 1 nữ, nghi là chị P.T.A.D. (SN 1975, ngụ Xuân Trường, huyện Xuân Lộc) và anh T.V.T. (SN 1973, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh).

Trước đó, vào năm 1992, cả 2 có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng gia đình không chấp nhận nên đã bỏ nhà ra đi và mất tích.

Một cán bộ điều tra Công an huyện Xuân Lộc thông tin với PV báo Đồng Nai, thời điểm mất tích, anh T. mặc đồ bộ đội. Khi khám nghiệm hiện trường, công an cũng đã thu giữ bộ đồ bộ đội còn sót lại bên 2 hài cốt. Tuy nhiên, để xác định chính xác danh tính của nạn nhân, cơ quan công an đang thực hiện công tác giám định.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.