Phát hiện 2 quả đạn pháo còn kíp nổ trên sông Đồng Nai

Phát hiện 2 quả đạn pháo còn kíp nổ trên sông Đồng Nai

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 3, 14/11/2017 22:24

Đến đánh cá ở khu vực chân cầu An Hảo, người dân vô tình phát hiện 2 quả đạn pháo 175 ly, mỗi quả nặng trên 80kg và còn nguyên kíp nổ trồi lên mặt bùn.

Ngày 14/11, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai tiến hành xử lý các quả đạn pháo mà người dân vừa phát hiện ở khu vực chân cầu An Hảo, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tin nhanh - Phát hiện 2 quả đạn pháo còn kíp nổ trên sông Đồng Nai

Phát hiện đạn pháo trên sông Đồng Nai.

Trước đó, vào sáng 13/11, người dân đến khu vực chân cầu An Hảo ở sông Cái (một nhánh của sông Đồng Nai) đánh cá thì phát hiện vật thể lạ trồi lên mặt bùn. Thấy 2 vật thể lạ có hình dáng giống bom mìn, người dân nghi ngờ nên nhanh chóng trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng quân sự TP.Biên Hòa đã điều động cán bộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành phong tỏa, không cho người dân đến gần khu vực, tránh nguy hiểm.

Đồng thời, đơn vị cũng xác định vật thể lạ người dân phát hiện là 2 quả đạn pháo 175 ly. Đơn vị tiến hành công tác di dời 2 quả đạn pháo về nơi an toàn để xử lý. Bước đầu xác định, mỗi quả đạn trên nặng 80kg và còn nguyên kíp nổ, rất nguy hiểm.

Đến 18h30 cùng ngày, khi thủy triều rút, ban Chỉ huy quân sự TP.Biên Hòa phối hợp với lực lượng công binh Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai tổ chức trục vớt, đưa các quả đạn đi xử lý.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.