Phát hiện 4 tấn bẹ sữa bẩn tuồn từ Bắc vào Nam tiêu thụ

Phát hiện 4 tấn bẹ sữa bẩn tuồn từ Bắc vào Nam tiêu thụ

Nguyễn Thị Nhâm

Nguyễn Thị Nhâm

Thứ 4, 19/04/2017 07:14

Lực lượng chức năng phát hiện trên container chở 85 bao tải phía trong là thùng xốp chứa bẹ sữa của heo với trọng lượng hơn 4 tấn.

Ngày 18/4, đội Quản lý thị trường cơ động Đồng Nai phối hợp với CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt quả tang một container chở hơn 4 tấn bẹ sữa “bẩn”. Chiếc xe này bị bắt khi đang tuồn hàng bẩn từ Hà Nội vào miền Nam tiêu thụ.

Tin nhanh - Phát hiện 4 tấn bẹ sữa bẩn tuồn từ Bắc vào Nam tiêu thụ

 Bẹ sữa bẩn đưa đi tiêu thụ.

Theo đó, khoảng 11h cùng ngày, các lực lượng chức năng bất ngờ tiến hành kiểm tra container biển số 51R-11276 do tài xế Lê Cao Tiến ngụ tỉnh Bình Định điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ Bắc vào Nam.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên container chở 85 bao tải (loại 50 kg/1 bao) phía trong là thùng xốp chứa bẹ sữa của heo với trọng lượng hơn 4 tấn.

Làm việc với cơ quan chức năng, tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số lượng bẹ sữa. Hơn nữa, lô hàng cũng không có giấy kiểm dịch và chứng từ chứng minh xuất xứ.

Tài xế khai nhận chở thuê cho một cơ sở ở Hà Nội đưa vào tỉnh Long An tiêu thụ số bẹ sữa. Sau đó, đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Nhâm

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.