Phát hiện hàng trăm loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Phát hiện hàng trăm loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Bùi Ngọc Điệp

Bùi Ngọc Điệp

Thứ 5, 15/03/2018 20:09

Ngày 15/3, chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Vĩnh Long đã lập biên bản, tạm giữ số hàng hóa vi phạm của một hộ kinh doanh trên địa bàn để xử lý theo quy định pháp luật.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, đội QLTT số 4 thuộc chi cục QLTT tỉnh Vĩnh Long kiểm tra hàng hóa tại một hộ kinh doanh ở đường Phạm Hùng (phường 9, TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) và phát hiện nhiều sai phạm.

Phát hiện hàng trăm loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng QLTT tỉnh Vĩnh Long đang kiểm tra hàng hóa vi phạm.

Tại thời điểm kiểm tra, bà Nguyễn Ngọc Huyền (26 tuổi, chủ kinh doanh) không xuất trình được hóa đơn chứng từ, không có giấy phép kinh doanh, sản phẩm không có nhãn phụ tiếng Việt,…

Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 32 thùng hàng với hơn 160 loại mỹ phẩm các loại (hàng ngàn lọ, chai) có xuất xứ từ nước ngoài. Theo lực lượng chức năng, đây là cửa hàng bán hàng qua mạng, hàng hóa cũng được mua qua mạng rồi sau đó rao bán trên các trang mạng xã hội.

Ngành chức năng khuyến cáo, người dân cần cảnh giác khi mua các loại hàng hóa bán hàng qua mạng vì thường những loại sản phẩm này không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.