Phát hiện kho vũ khí trên xe Lexus

Phát hiện kho vũ khí trên xe Lexus

Thứ 2, 30/12/2013 14:20

Dù cho đối tượng Nguyễn Thanh Bình khai rằng số vũ khí được cất giữ trên xe là có giấy phép, thế nhưng, anh ta lại không thể xuất trình bất cứ giấy tờ gì chứng minh khi bị tổ công tác Y2/141 kiểm tra.

0h30 ngày 29/12, tổ công tác Y2/141 do Trung tá Nguyễn Hồng Hải làm tổ trưởng tiến hành kiểm tra hành chính xe Lexus 99L-3999 lưu thông trên phố Phan Đình Phùng hướng về Hàng Đậu. Người điều khiển chiếc xe trên là Nguyễn Thanh Bình (hộ khẩu thường trú tại xã Bình Yên – Thạch Thất – Hà Nội). 

Qua công tác kiểm tra sơ bộ người và phương tiện, tổ công tác đã phát hiện trong chiếc xe trên có một số lượng vũ khí bao gồm: 1 súng bắn đạn hơi cay, 1 côn 3 khúc lò xo, 1 dùi cui điện. Khai thác nóng đối tượng Bình, anh ta cho biết, toàn bộ số vũ khí trên là của ông Mẫn Ngọc Anh, lãnh đạo một công ty trên địa bàn Từ Sơn (Bắc Ninh). 

Pháp luật - Phát hiện kho vũ khí trên xe Lexus

Tang vật thu giữ được.

Trong suốt quá trình kiểm tra, Nguyễn Thanh Bình một mực cho rằng, số vũ khí trên xe đều được cơ quan chức năng cấp phép sử dụng, nhưng Bình lại không thể cung cấp khi bị tổ công tác Y2 kiểm tra.

Để làm sáng tỏ lời khai ban đầu của đối tượng Bình và toàn bộ vụ việc, tổ công tác Y2 đã bàn giao cho công an phường Quán Thánh phối hợp làm rõ.

Thành Trung

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.