Phát hiện manh mối về nghi phạm bắt cóc Madeleine McCann 13 năm về trước

Phát hiện manh mối về nghi phạm bắt cóc Madeleine McCann 13 năm về trước

Nguyễn Hương Anh

Nguyễn Hương Anh

Chủ nhật, 07/06/2020 19:27

Sau hơn 13 năm không ngừng nỗ lực điều tra, cảnh sát đã xác định được nghi phạm có liên quan đến vụ mất tích bí ẩn của bé Madeleine McCann.

An ninh - Hình sự - Phát hiện manh mối về nghi phạm bắt cóc Madeleine McCann 13 năm về trước

Christian Brueckner

Sáng ngày 6/6, cảnh sát đã công bố nghi phạm 43 tuổi có tên là Christian Brueckner, người đang ngồi tù vì tội hiếp dâm một bà lão 72 tuổi vào tháng 9/2005. Điều đáng chú ý ở đây, nơi hắn phạm tội hiếp dâm cũng chính là nơi mà Madeleine mất tích. Trước khi bị bắt vì tội hiếp dâm năm 2005, Christian đã từng có tiền án về tội ấu dâm. Hắn được cho là đã theo dõi gia đình của Madeleine trong suốt 4 ngày trước khi cô bé mất tích. Chính vì vậy, cảnh sát đã đưa Christian vào danh sách tình nghi.

“Không loại trừ khả năng cô bé đã chết. Christian là một kẻ “săn mồi tình dục”, hắn đã có rất nhiều tiền án về hiếp dâm và ấu dâm, thậm chí hiện vẫn đang phải thụ án trong tù. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn sẽ cố gắng điều tra để có một câu trả lời thỏa đáng nhất cho gia đình McCann”, Hans Christian Wolters, công tố viên bang Braunschewig nói với Mirror.

An ninh - Hình sự - Phát hiện manh mối về nghi phạm bắt cóc Madeleine McCann 13 năm về trước  (Hình 2).
An ninh - Hình sự - Phát hiện manh mối về nghi phạm bắt cóc Madeleine McCann 13 năm về trước  (Hình 3).

Hai chiếc xe nghi phạm dùng trong khoảng thời gian Madeleine mất tích 

Theo thông tin được đăng tải trước đó, tháng 5/2007, Madeleine cùng bố mẹ và em gái đến Bồ Đào Nha du lịch. Tối ngày 3/5/2007, cô bé đã bị bắt cóc một cách bí ẩn trong khi bố mẹ em đang đi ăn tối với một người bạn.

Theo lời khai của một số nhân chứng, họ đã nhìn thấy một người đàn ông tóc vàng, gương mặt có sẹo “lảng vảng” gần khu vực gia đình McCann nghỉ dưỡng. Và lần cuối họ nhìn thấy người đàn ông khả nghi là trước khi cô bé Madeleine mất tích.

An ninh - Hình sự - Phát hiện manh mối về nghi phạm bắt cóc Madeleine McCann 13 năm về trước  (Hình 4).

Madeleine McCann 

Hiện cảnh sát Anh và Đức đã công bố tên nghi phạm cũng như 2 chiếc xe mà hắn đã sử dụng trong khoảng thời gian cô bé mất tích. Cơ quan chức năng kêu gọi người dân hợp tác nếu như có thêm thông tin gì về nghi phạm hoặc nạn nhân trong khoảng 21h10 đến 10h tối ngày 3/5/2007.

Han (theo Mirror)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.