Phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương sau khi đi ăn tất niên

Phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương sau khi đi ăn tất niên

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 5, 15/02/2018 21:09

Sau khi đi ăn tất niên ở một nhà người bạn, gia đình đã không liên lạc được với anh A.. Sáng hôm sau, anh A. được phát hiện đã tử vong dưới mương nước.

Ngày 15/2, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Mạnh Cự - Chủ tịch UBND xã Toàn Thắng, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong dưới mương nước.

An ninh - Hình sự - Phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương sau khi đi ăn tất niên

Hiện trường nơi phát hiện anh A. tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 6h sáng ngày 13/2, người dân xã Toàn Thắng phát hiện thi thể một người đàn ông tại Km12 QL38. Bên cạnh thi thể người này là chiếc xe máy BKS: 34L6–3122.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến sự việc. Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thế A. (SN 1970, trú tại xã Đoàn Thượng, huyện Gia Lộc).

Sau khi nhận được tin báo, gia đình anh A. đã tới và nhận bàn giao thi thể anh A. từ cơ quan công an. Gia đình cũng xin từ chối giám định thi thể anh A. để đưa về quê an táng.

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc, ông Cự cho rằng nhiều khả năng anh A. tự ngã và tử vong. Buổi tối trước đó (12/2), anh A. có nói với gia đình đi ăn tất niên ở nhà một người bạn.

Tuy nhiên, đến khoảng 22h30 cùng ngày, vợ anh A. gọi điện nhưng không thể liên lạc được.

Theo ông Cự, đoạn đường anh A. tử vong là một “điểm đen” về tai nạn giao thông. Tại địa điểm này, trong nhiều năm, nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.