Phát hiện thi thể bé gái trên sông Gianh sau 3 ngày ròng rã tìm kiếm

Phát hiện thi thể bé gái trên sông Gianh sau 3 ngày ròng rã tìm kiếm

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 5, 17/11/2016 14:55

Sau 3 ngày rơi xuống sông Gianh và mất tích khi đi đánh cá với bố mẹ, đến 6h ngày 17/11, thi thể bé gái 2 tuổi ở Quảng Bình đã được tìm thấy.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng ngày 17/11, thi thể cháu Hoàng Thị Hoa (2 tuổi) con của anh Hoàng Văn Nhàn và chị Hoàng Thị Hồng, ngụ thôn Tiên Xuân, xã Quảng Tiên, thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) được tìm thấy tại khúc sông Gianh, đoạn chảy qua thôn Công Hòa (xã Quảng Trung).

Theo người nhà nạn nhân và lực lượng cứu hộ, địa điểm phát hiện thi thể cháu bé được xác định là điểm mà nạn nhân bị ngã xuống sông.

Nhiều người chứng kiến vụ việc cho hay, dù dòng nước sông Gianh thời điểm này chảy rất mạnh và xiết nhưng thi thể nạn nhân không bị cuốn trôi xa.

Sau khi phát hiện, lực lượng cứu hộ tiến hành trục vớt thi thể và bàn giao cho gia đình tổ chức an táng cháu bé theo phong tục địa phương.

Tin nhanh - Phát hiện thi thể bé gái trên sông Gianh sau 3 ngày ròng rã tìm kiếm

 Lực lượng chức năng đưa thi thể cháu bé lên bờ để bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng

Như tin đã đưa, chiều 14/11, vợ chồng anh Hoàng Văn Nhàn và Hoàng Thị Hồng điều khiển chiếc thuyền gắn máy chở theo con gái Hoàng Thị Hoa chạy dọc sông Gianh để thả lưới đánh cá.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, khi đang mải miết bủa lưới trên sông Gianh, thuộc xã Quảng Trung, anh Nhàn và chị Hồng hốt hoảng khi phát hiện cháu Hoa rơi xuống sông lúc nào không hay.

Ngay khi nhận được thông tin người nhà nạn nhân trình báo, chính quyền địa phương phối hợp với người dân huy động và triển khai lực lượng tìm kiếm cháu bé trong 3 ngày liên tiếp nhưng không có hy vọng, cho đến sáng nay mới tìm thấy thi thể nạn nhân ở khúc sông này.

Ngô Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.