Phát hiện thi thể không nguyên vẹn của nữ lái buôn bị mất tích

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn của nữ lái buôn bị mất tích

Mai Văn Cường

Mai Văn Cường

Thứ 6, 03/03/2017 17:28

Khoảng 13h30 ngày 20/2, người dân chăn bò phát hiện 1 xác chết nữ không còn được nguyên vẹn. Qua xác minh ban đầu, đó là thi thể chị Lê Thị Xuân, một lái buôn bị mất tích từ ngày 13/2.

Theo ghi nhận trực tiếp của PV báo Người đưa tin tại hiện trường, khoảng 17h30 ngày 20/2, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một xác chết nữ được người dân phát hiện vào trưa cùng ngày.

An ninh - Hình sự - Phát hiện thi thể không nguyên vẹn của nữ lái buôn bị mất tích

Người dân tụ tập rất đông bên suối để xem khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Mai Cường).

Theo đó, khoảng 13h30 cùng ngày, người dân chăn bò ở khu vực gần suối ở thôn 6 (xã Ea M’nang, huyện CưM’gar, tỉnh Đắk Lắk) nghe mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên đến xem xét. Khi đến gần, người dân hoảng hốt phát hiện 1 thi thể nữ bỏ trong bao tải, không còn nguyên vẹn.

Ngay sau đó, người dân vội vã đến cơ quan chức năng địa phương trình báo vụ việc. Qua xác minh ban đầu, cơ quan điều tra xác nhận, thi thể nạn nhân được phát hiện chính là chị Lê Thị Xuân (49 tuổi, ngụ xã Cuôr Nia, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) một nữ lái buôn, bị mất tích từ ngày 13/2.

An ninh - Hình sự - Phát hiện thi thể không nguyên vẹn của nữ lái buôn bị mất tích  (Hình 2).

 Cơ quan chức năng đang thực hiện khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Mai Cường).

Sáng ngày 20/2, ông Lê Đình Nam (59 tuổi, anh trai chị Xuân) cho biết, trong lúc tìm kiếm chị Xuân, gia đình đã phát hiện xe máy của nạn nhân trong một tiệm sửa xe trên địa bàn thôn 18, xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn.

Chiếc xe máy tìm thấy được đối tượng tháo biển số nhưng số khung, số máy trùng khớp phương tiện mà chị Xuân sử dụng.

Theo anh Phạm Văn Quốc, nhân viên tiệm sửa xe cho biết, vào sáng 14/2, khi anh đến tiệm thì thấy có một thanh niên khoảng 24 tuổi, cao khoảng 1m60 đang đứng đợi yêu cầu sửa xe.

"Người thanh niên này yêu cầu làm lại xích, đôn nòng cho chiếc xe máy rồi hẹn sẽ sớm quay lại lấy. Sau khi xe được sửa xong, tôi không thấy người thanh niên này quay lại", anh Quốc kể lại.

Trước đó, vào trưa 13/2, chị Xuân nhận được điện thoại của một người đề nghị bán tiêu, lập tức, chị Xuân điều khiển xe máy đến khu vực đập tràn, trên địa bàn xã rồi mất tích sau đó.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Mai Cường

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.