Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trôi trên sông

Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trôi trên sông

Trần Công Định

Trần Công Định

Thứ 7, 14/07/2018 16:47

Lúc đi trên đường nhiều người dân hoảng hồn khi phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy trôi trên sông Hương.

Chiều 14/7, trao đổi với PV, ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND phường Hương Hồ, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một nam thanh niên đang trong quá trình phân hủy trôi trên sông Hương.
Phát hiện thi thể nam thanh niên đang phân hủy trôi trên sông

Sông Hương nơi phát hiện vụ việc.

 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h40 cùng ngày, nhiều người dân đi đường hoảng hồn phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy trôi trên sông Hương đoạn gần chùa Thiên Mụ thuộc địa bàn phường Hương Hồ.

Ngay sau đó, một số người đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân đưa vào bờ để khám nghiệm tử thi.

Do thi thể đang trong quá trình phân hủy nên danh tính của nạn nhân vẫn chưa được tìm ra. Bước đầu, cơ quan chức năng đã cùng một số người dân tiến hành khâm liệm chờ người nhà của nạn nhân đến. Tuy nhiên, đến khoảng 15h20 cùng ngày, vẫn chưa có thân nhân đến nhận nên chính quyền địa phương quyết định mai táng thi thể nạn nhân tại nghĩa trang trên địa bàn.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.