Phát hiện thi thể nữ hiệu phó trong khách sạn sau thời gian mất tích

Phát hiện thi thể nữ hiệu phó trong khách sạn sau thời gian mất tích

Thứ 2, 13/03/2017 07:43

Sau nhiều ngày mất tích, cắt đứt liên lạc với gia đình, nữ hiệu phó một trường tiểu học ở tỉnh Kon Tum được phát hiện đã tử vong tại khách sạn.

Ngày 13/3, nguồn tin từ cán bộ Công an huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum cho biết, sau khi nhận được tin báo từ phía nhân viên khách sạn BMC, Công an huyện Ngọc Hồi có mặt phong toả hiện trường, điều ra làm rõ nguyên nhân một phụ nữ chết bất thường tại khách sạn. 

Qua đó, nạn nhân được xác định là bà Bùi Thị Thanh H. (trú tại đường Trần Phú, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum), được biết bà H. đang làm hiệu phó một trường tiểu học tại xã Đắk Nông, huyện Ngọc Hồi.

An ninh - Hình sự - Phát hiện thi thể nữ hiệu phó trong khách sạn sau thời gian mất tích

Khách sạn BMC nơi xảy ra vụ việc.

Theo Công an huyện Ngọc Hồi, quá trình khám nghiệm hiện trường cơ quan công an phát hiện bên cạnh thi thể nạn nhân có nhiều hộp thuốc chống say xe, nghi đã được nạn nhân pha vào chai nước để uống nên dẫn đến tử vong.

Cũng theo nhân viên lễ tân khách sạn BMC kể: “Ngày 6/3, người phụ nữ này vào thuê phòng nghỉ tại lầu 1 và yêu cầu nhân viên khách sạn không dọn dẹp phòng, không làm phiền khi không có yêu cầu. Sau nhiều ngày, thấy có dấu hiệu bất thường, nhân viên khách sạn phá cửa vào kiểm tra phát hiện người phụ nữ này nằm trên sàn nhà và tử vong trước đó nên đã trình báo cơ quan công an.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Hồ Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.