Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh tại bãi đất trống

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh tại bãi đất trống

Nguyễn Thanh Hà

Nguyễn Thanh Hà

Thứ 2, 02/04/2018 20:23

Trên đường đi học về, nhóm học sinh nhìn thấy một vật lạ tại bãi đất trống ven đường. Đến gần kiểm tra, các em học sinh kinh hoàng phát hiện vật lạ trên là thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Cuối giờ chiều ngày 2/4, báo Sài Gòn Giải Phóng đưa tin, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn dây rốn ở khu vực.

Theo đó, vụ việc được một nhóm học sinh phát hiện trên đường đi học về. Thông tin ban đầu, khoảng 12h cùng ngày, một nhóm học sinh tan học đi bộ qua một bãi đất trống ven đường ở con hẻm 574 đường Kinh Dương Vương thuộc phường An Lạc. 

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh tại bãi đất trống

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể trẻ sơ sinh tại bãi đất trống (Ảnh: Báo Sài Gòn Giải Phóng).

Tại đây, nhóm học sinh nhìn thấy một vật lạ. Các em mạnh dạn đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện vật lạ trên là thi thể trẻ sơ sinh. Nhóm nhân chứng sau đó đã trình báo vụ việc đến ngành chức năng.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công An TP.HCM viết, nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai những người liên quan. Cơ quan này cũng trích xuất dữ liệu từ hệ thống camera để làm rõ.

Ghi nhận bước đầu, lực lượng chức năng nhận định đây là thi thể của một trẻ sơ sinh nam còn nguyên dây rốn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.