Phát hiện tư trang của một người đàn ông mất tích 2 ngày trước

Phát hiện tư trang của một người đàn ông mất tích 2 ngày trước

Bùi Thị Ngân

Bùi Thị Ngân

Thứ 6, 11/11/2016 10:44

Đã 2 ngày qua, gia đình không thể liên lạc được với anh H. Sáng nay, người dân phát hiện xe máy, giày, điện thoại và ví của người đàn ông này bên vệ đường.

Vào khoảng 6h ngày 11/11, người dân phát hiện một số tài sản, đồ dùng, tư trang cá nhân bên ven đường, thuộc địa bàn thôn Mỹ Ngọc, xã Đức Lĩnh, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh). Trong đó gồm có: 1 chiếc xe máy, 1 đôi dày, 1 chiếc ví và điện thoại. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, không thấy người nào ở gần khu vực trên. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Qua kiểm tra, giấy tờ tùy thân trong ví mang tên Nguyễn Tiến H. (20 tuổi). Đáng nói, người đàn ông này đã mất tích 2 ngày trước, gia đình không thể liên lạc.

Tin nhanh - Phát hiện tư trang của một người đàn ông mất tích 2 ngày trước

Ảnh mang tính minh họa.

Ông Trần Xuân Thê, Chủ tịch UBND xã Đức Lĩnh xác nhận sự việc và cho biết: "Đã 2 ngày nay, gia đình có trình báo không liên lạc được với anh H. Sáng nay, lại thấy đồ đạc và giấy tờ tùy thân của anh này, mà không thấy người ở đâu nên chúng tôi đã báo lên cơ quan công an".

Được biết, anh Nguyễn Tiến H. đã có gia đình và 1 con nhỏ tại xã Đức Giang (Vũ Quang). H. làm nghề bàn sim, thẻ điện thoại ở TP Vinh (Nghệ An).

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất đến thời điểm hiện tại, thi thể anh H. đã được thợ lặn tìm thấy ở sông Ngàn Sâu, thuộc địa bàn xã Đức Lĩnh, cách khu vực phát hiện những đồ đạc trên 30m. Ông Thê đã xác nhận thông tin trên với PV.

Hồ Thắng - Ngân Hà

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.