Phát hiện UFO kỳ lạ tại Trung Quốc

Thứ 6, 28/12/2012 00:00

Sau khi phát hiện một vật thể lạ với những ánh sáng “kỳ quái” xuất hiện trên bầu trời sân bay quốc tế Giang Bắc ở Trùng Khánh (Trung Quốc), một loạt chuyến bay khởi hành từ sân bay này đã phải đồng loạt chuyển hướng.

Theo thông tin từ một số hãng truyền thông của Trung Quốc đưa tin, vào ngày 17/8, một vật thể lạ với những quầng sáng khá chói mắt bỗng xuất hiện trên vùng trời thuộc sân bay quốc tế Giang Bắc – cảng hàng không quan trọng ở Tây Nam Trung Quốc.Do lo ngại, giới chức điều hành đã yêu cầu một số chuyến bay chuyển hướng sang các sân bay khác trước khi vật thể này biến mất khoảng 50 phút sau đó.

Sau khi có hiện tượng kỳ lạ trên, các cơ quan có chức năng tại thành phố Trùng Khánh chưa đưa ra được nguyên nhân về hiện tượng đặc biệt này. Một số nhân viên hàng không tại sân bay này thì cho rằng đó chỉ là đèn trời.

“Đèn trời” hay còn gọi là lồng đèn gió, đèn chỉ thiên (thiên đăng) là loại đèn làm bằng giấy, dùng để thả cho bay lên trời sau khi đốt đèn. Đây là loại đèn truyền thống của các nền văn hóa Đông Á. Đốt “đèn trời” bắt nguồn từ ước vọng của con người mong cho cuộc sống trường tồn. Đốt “đèn trời” trong ngày Tết, ngày lễ còn có hàm ý tâm linh xua đuổi bóng đêm và ma quỷ. Trước khi thả đèn, người ta thường gắn thêm một hay vài tờ giấy, bao thư ở bên hông của chiếc đèn, trên đó viết những lời nhắn nhủ, tâm sự, yêu thương.

Vào thời điểm này năm ngoái, hiện tượng tương tự cũng đã xảy ra trên vùng trời của sân bay quốc tế Tiêu Sơn (Hàng Châu – Trung Quốc). Sân bay này cũng đã phải đã đóng cửa khi có nguồn tin thông báo đó là UFO.

Quế Mai (Theo Global)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.