Phát miễn phí viên nang Thanh tâm

Phát miễn phí viên nang Thanh tâm

Thứ 5, 27/12/2012 23:55

– Hiện tại, công ty TNHH Bác Lực Việt Nam, nhà sản xuất và phân phối chính thức sản phẩm thực phẩm chức năng Viên nang Thanh tâm tạng dược ương khoa đang tiến hành các hoạt động từ thiện phát sản phẩm miến phí, tư vấn sức khỏe cho nhân dân và quảng bá sản phẩm ở các tỉnh phía Bắc.

Viên nang Thanh tâm - sản phẩm cần thiết cho cuộc sống

Viên nang Thanh tâm là thực phẩm chức năng, được dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật. Là sản phẩm nằm giữa giới hạn thực phẩm truyền thống và thuốc. Vì thế, người ta còn gọi thực phẩm chức năng này là thực phẩm - thuốc.

Xã hội - Phát miễn phí viên nang Thanh tâm

Sản phẩm Viên nang thanh tâm tạng dược ương khoa.

Với công dụng chính là Thanh - Điều - Bổ - Phòng, sản phẩm giúp cơ thể con người từng bước thanh trừ, đào thải các độc tố bị nhiễm phải trong quá trình sinh hoạt; điều chỉnh công năng của các tế bào, các hệ và bổ sung các vi chất cần thiết, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Đây là sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số 11905/2010 YT-CNTC. Sản phẩm được phép lưu hành và quảng cáo trên toàn quốc theo hồ sơ đăng ký quảng cáo số 1565/2010 TNQC-ATTP.

Tác dụng chính của sản phẩm

Thành phần chính của Viên nang Thanh tâm được chiết xuất từ 6 loại dược thảo, gồm: Hồng Cảnh Thiên; Hồng Hoa; Sa Cức; Cát Căn; Sơn Cha và Bách Hợp. Các loại dược thảo quý này đều có xuất xứ từ vùng cao nguyên Tây Tạng - thuộc vùng khí hậu nhiệt đới, có độ cao trên 3000m so với mặt nước biển. Điều này giúp chúng ta khẳng định: Viên nang Thanh tâm là sự kết hợp tinh túy từ các dược thảo có nguồn gốc chủ yếu từ dược thảo. Tinh chất từ các loại dược thảo này có thể giúp cho tế bào - đơn vị nhỏ nhất trong cơ thể con người trở nên khỏe mạnh, giảm hẳn việc xuất hiện các trục trặc trong quá trình cơ thể vận hành.

Xã hội - Phát miễn phí viên nang Thanh tâm (Hình 2).

Niềm vui của người dân khi được nhận sản phẩm miễn phí.

Với thành phần chính là 6 loại dược thảo nói trên, sản phẩm Viên nang Thanh tâm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi, lão hóa, giúp lưu thông khí huyết và tăng cường ôxi vào máu; giảm mạnh triệu chứng bầm dập vết thương; giúp cầm máu; đả thông các khớp và làm tan dần u, bướu… Ngoài ra, loại thực phẩm chức năng này cũng giúp hỗ trợ điều trị một số loại bệnh như: cao huyết áp; máu nhiễm mỡ, mất ngủ, ban đêm đi tiểu nhiều lần, phong tê thấp; viêm khớp chân tay tê, đau mỏi lưng, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, khó thở, biếng ăn tiêu hóa kém...

Với những tác dụng ưu việt như vậy, Viên nang Thanh tâm trở thành sản phẩm được bộ môn Y tế điều trị của hơn 10 nước có ủy quyền kiểm nghiệm nghiêm ngặt và chứng minh không có tác dụng phụ. Tại Việt Nam, sản phẩm chức năng này được đóng gói dưới dạng viên nang, người mắc bệnh hay không mắc bệnh đều có thể sử dụng.

Một vài ý kiến

Sau một thời gian xuất hiện trên thị trường tiêu dùng ở nước ta, dù còn có ý kiến trái chiều, nhưng thực phẩm chức năng Viên nang Thanh tâm được người tiêu dùng đón nhận khá nồng nhiệt.

Bà Trần Thị Hồi (số điện thoại 0166.9349344), ở xóm Chùa, xã Trắc Văn, huyện Duy Tiên (Hà Nam) cho biết: Tôi bị cao huyết áp, nhức đầu chóng mặt, cơ thể mệt mỏi đã nhiều năm nay, sinh hoạt hằng ngày phải kiêng cữ rất bất tiện. Cũng đã dùng nhiều loại thuốc nhưng không giảm. Khi được giới thiệu sản phẩm này, tôi đã dùng thử và thấy cơ thể bớt mệt mỏi, ăn ngủ tốt hơn và làm được nhiều việc hơn.
Sau khi sử dụng sản phẩm, một số triệu chứng bệnh mãn tính giảm, sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn hơn, bà Phạm Thị Sướng (số điện thoại 01699.396388), ở xóm Giữa, thôn Hiền Lương, xã Phù Lương, huyện Quế Võ (Bắc Ninh) phấn khởi cho biết: Tôi đang dùng sản phẩm và thấy các triệu chứng khó ngủ, khó thở, đứng lên ngồi xuống bị chóng mặt giảm hẳn.

Chung niềm vui như vậy, bà Hoàng Thị Nghĩa ở xã xóm 10, xã Phúc Thọ, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) nói, bà bị nhức mỏi các khớp và hay bị mất ngủ đã lâu, ăn uống lại rất kém. Sau khi sử dụng Viên nang Thanh tâm một thời gian theo đúng chỉ dẫn, những hiện tượng nhức mỏi và mất ngủ giảm hẳn. Ăn uống thấy ngon miệng hơn và ngủ được nhiều hơn, sâu hơn.

Người tiêu dùng có nhu cầu, có thể liên hệ trực tiếp công ty theo địa chỉ:
Công ty TNHH Bác Lực Việt Nam - Số 141, Tổ 6, Đông Anh - Hà Nội.
Điện thoại: 01666.716061- 04.66754828 - Website: www.bacluc.com.

Lê Thắng


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.