Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão”

Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão”

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 2, 02/10/2017 06:00

Showbiz Việt tuần qua được phen “chấn động” với loạt phát ngôn sốc của các nghệ sĩ. Trong đó, Đào Bá Lộc là cái tên gây “bão” khi công khai mối tình đồng giới của mình.

Giải trí - Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão”

Sau nhiều lần vướng tin đồn giới tính, mới đây Đào Bá Lộc đã tự tin sống với con người thật của mình. Nam ca sĩ tiết lộ, anh từng yêu một nam MC, danh hài nổi tiếng trong showbiz Việt. Hiện tại, người này đã kết hôn với vợ là ca sĩ, và mọi chuyện với anh giờ chỉ còn là quá khứ. Chia sẻ của Đào Bá Lộc lập tức khiến dư luận "dậy sóng" và truy tìm danh tính của nam MC bí ẩn kia.

Giải trí - Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão” (Hình 2).

Dù người trong cuộc đã nhiều lần lên tiếng, nhưng mối quan hệ tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn chưa bao giờ khiến dư luận thôi tò mò. Xuất hiện trong talkshow “Chuyện tối nay với Thành”, Mr Đàm đã thẳng thắn về chuyện tình cảm. Khi nói về Dương Triệu Vũ, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định: "Đó là người thân của tôi". Tuy vậy, cũng có lúc, giọng ca “Say tình” cảm thấy nhói đau khi chứng kiến Dương Triệu Vũ có người khác ở bên.

Giải trí - Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão” (Hình 3).

Từ khi nên duyên với diễn viên Thành Đạt, Hải Băng kiệm lời hơn về cuộc sống riêng tư của mình. Trong một bài phỏng vấn mới đây, giọng ca “Viên đá nhỏ” đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân sau một thời gian dài không xuất hiện ở showbiz. Đặc biệt, khi nói về cách xưng hô giữa mình với con riêng của chồng, Hải Băng cho hay, cô không muốn con riêng của Diệp Bảo Ngọc và Thành Đạt gọi mình là mẹ, nhưng không vì thế mà cô thiếu yêu thương bé.

Giải trí - Phát ngôn sao Việt: Đào Bá Lộc, Đàm Vĩnh Hưng “gây bão” (Hình 4).

Đang là cái tên hot được “săn đón” trong làng nhạc trẻ Việt, Phan Mạnh Quỳnh bỗng nói lời tạm biệt khán giả, quyết định rời khỏi chốn showbiz ồn ào, thị phi để về quê sống. Sau 5 tháng ở ẩn, giọng ca “Vợ người ta” bất ngờ tái xuất vào đầu tháng 9/2017. Trong một chia sẻ mới đây, nam ca-nhạc sĩ 9X khẳng định, bản thân không phù hợp và cũng không thể trở thành hình ảnh thần tượng của giới trẻ, hào nhoáng và bóng bẩy. Điều anh hướng đến chính là “một-tượng-đài” để sống lâu trong lòng người hâm mộ nhất có thể.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.