Phát ngôn về tình ái "đậm chất" Khánh My khiến dư luận dậy sóng

Phát ngôn về tình ái "đậm chất" Khánh My khiến dư luận dậy sóng

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 3, 08/05/2018 20:36

“Năm lần bảy lượt” chân dài Khánh My khiến dư luận “dậy sóng” với những phát ngôn liên quan đến chuyện tình ái của mình.

Mới đây, những tiết lộ động trời của người mẫu - diễn viên Khánh My về quãng thời gian Trường Giang theo đuổi cô khi anh chàng vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương khiến dư luận

Mới đây, những tiết lộ động trời của người mẫu - diễn viên Khánh My về quãng thời gian Trường Giang theo đuổi cô khi anh chàng vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương khiến dư luận "dậy sóng". Chân dài không ngần ngại khẳng định rằng, chỉ có Mười Khó theo đuổi cô, còn cô không hề có tình cảm với nam danh hài. Nguyên nhân Khánh My từ chối Trường Giang là do anh không hợp gu của cô.

Không chỉ khơi chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình, Khánh My còn buông lời

Không chỉ khơi chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình, Khánh My còn buông lời "trách cứ" Nhã Phương quá chịu đựng, bao dung khiến Mười Khó "được nước" trăng hoa. "Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được, để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương!", người đẹp thẳng thắn.

Bị so sánh với Nam Em khi công khai chia sẻ về Trường Giang - người đàn ông gây sóng gió bậc nhất showbiz Việt, Khánh My thẳng thắn đáp rằng, cô và Top 8 Hoa hậu Trái đất không giống nhau. Thậm chí, chân dài này còn công khai thể hiện sự xót xa cho Nam Em  khi cho rằng

Bị so sánh với Nam Em khi công khai chia sẻ về Trường Giang - người đàn ông gây sóng gió bậc nhất showbiz Việt, Khánh My thẳng thắn đáp rằng, cô và Top 8 Hoa hậu Trái đất không giống nhau. Thậm chí, chân dài này còn công khai thể hiện sự xót xa cho Nam Em khi cho rằng "bị người đàn ông mình yêu nói mình ngộ nhận thì nhục lắm".

Trước những tin đồn không hay về chuyện đời tư, Khánh My thẳng thắn đáp trả:

Trước những tin đồn không hay về chuyện đời tư, Khánh My thẳng thắn đáp trả: "Tôi có kiến thức, tôi có tiền, không ai có thể mua tôi bằng thân xác. Tôi rất tự tin về điều đó. Tôi không thích trò đánh đổi và giả tạo ở showbiz".

Còn nhớ, Khánh My từng vướng nghi vấn là người thứ 3 chen vào mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia. Cả hai cũng khiến showbiz

Còn nhớ, Khánh My từng vướng nghi vấn là người thứ 3 chen vào mối tình của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia. Cả hai cũng khiến showbiz "dậy sóng" khi công khai "đá xoáy" nhau trên mạng xã hội. Thời điểm đó, Khánh My còn bị chỉ trích là mượn sản phẩm âm nhạc để "đá xéo" đồng nghiệp. Tuy nhiên, chân dài phản pháo rằng: "Tôi không dại bỏ nhiều công sức và tiền bạc đến vậy chỉ nhằm mục đích đá xoáy, trêu tức một ai đó. Làm thế tôi chỉ bị thiệt nhiều hơn lợi".

Sau thời gian im ắng, cái tên Khánh My lại một lần nữa khiến làng giải trí Việt được phen “dậy sóng” khi công khai thừa nhận Trường Giang từng theo đuổi, tán tỉnh cô trong khi anh vẫn đang yêu Nhã Phương. Không những thế, người đẹp còn công khai “trách cứ” Nhã Phương, chua xót cho Nam Em.

Giữa thời điểm “bão” scandal tình ái của danh hài xứ Quảng vừa tạm lắng, thì hành động “đổ thêm dầu vào lửa” của Khánh My vấp phải nhiều ý kiến của dư luận. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn Khánh My khơi lại lùm xùm để PR phim bởi trùng hợp, một bộ phim của cô sắp được lên sóng.

Trước scandal ồn ào này, Khánh My cũng đã kịp sở hữu cho mình những phát ngôn có “1-0-2” liên quan đến tình ái khiến dư luận “dậy sóng”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.