Phi công bị đình chỉ công tác vì dùng Snapchat trên máy bay

Phi công bị đình chỉ công tác vì dùng Snapchat trên máy bay

Đỗ Thị Huệ

Đỗ Thị Huệ

Thứ 3, 27/03/2018 12:46

Bộ đôi phi công của Easy Jet đang phải đối diện với quyết định xử phạt nghiêm khắc của hãng vì đã chụp ảnh, quay phim bằng Snapchat và tung lên mạng xã hội trong khi đang lái máy bay chở đầy khách trên cao.

Phi công chụp ảnh, quay phim vui nhộn bằng Snapchat khi đang lái máy bay chở đầy hành khách.

Trong chuyến bay từ Paris tới Madrid tuần trước, phi công Michael Castellucci của Easy Jet và đồng nghiệp đã chụp ảnh, quay phim bằng cách sử dụng một số bộ lọc vui nhộn của Snapchat, bao gồm mặt nạ bác sỹ và tai nghe gấu, huấn luyên viên khiêu vũ và cú…

Ông Castellucci sau đó đã đưa “sáng tạo” này lên các tài khoản mạng xã hội cá nhân, nơi ông thường xuyên đăng tải các hoạt động của mình. Và viên phi công này có lẽ đã không ngờ tới những hậu quả tiềm ẩn cũng như trực tiếp sẽ diễn ra với mình sau đó.

Phi công bị đình chỉ công tác vì dùng Snapchat trên máy bay

Viên phi công thậm chí còn thực hiện một khảo sát trên mạng xã hội.

“Đây là những gì phi công làm khi họ đang chán?”, “Quá nhiều niềm vui trong buồng lái”, “thật nguy hiểm, không chuyên nghiệp, khi một chiếc máy bay phản lực bay cao với tốc độ 30.000 ft và chở đầy hành khách”… rất nhiều ý kiến bình luận trái chiều đã gửi tới tài khoản của viên phi công và đường dây nóng của hãng sau đó.

Không rõ, trong lúc quay phim, chụp ảnh cũng như thực hiện các khảo sát trên snapchat, phi công này có thể tập trung vào việc chiếc lái máy bay?

Phi công bị đình chỉ công tác vì dùng Snapchat trên máy bay (Hình 2).

Hai viên phi công trong chuyến bay của Easy Jet từ Paris đi Madrit.

Castellucci ngay sau đó đã xóa các tài khoản mạng xã hội của mình nhưng video và những hình ảnh có liên quan đã được lan truyền nhanh chóng.

Một phát ngôn viên của Easy Jet cho biết, hành vi của phi công này là không thể chấp nhận và họ đang rốt ráo xử lý về vấn đề này.

Theo Phonarena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.