Phi Nhung hạnh phúc đưa con gái về nước và tổ chức fan metting

Phi Nhung hạnh phúc đưa con gái về nước và tổ chức fan metting

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Chủ nhật, 31/12/2017 15:00

Lần đầu tiên sau hơn 20 năm đi hát, Phi Nhung sẽ tổ chức fan meeting để gặp gỡ người hâm mộ hoàn toàn miễn phí như một sự tri ân tình cảm khán giả. Đồng hành cùng cô là con gái Wendy lần đầu về Việt Nam.

image

Nhân dịp năm mới, ca sĩ Phi Nhung vừa công bố chương trình fan meeting của mình. Cô cho biết, fan meeting sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào dịp đầu năm mới (ngày 13/1) và hoàn toàn miễn phí. 

Ca sĩ Phi Nhung lần đầu giới thiệu con gái ruột với khán giả tại Việt Nam

Thậm chí, số tiền có được từ album “Hiểu và thương” của Phi Nhung và các con nuôi được phát hành nhân dịp này cũng sẽ được quyên góp cho công tác thiện nguyện.

Được đầu tư như live concert, Phi Nhung là ca sĩ hải ngoại đầu tiên thực hiện sân khấu ngoài trời hoành tráng để gặp gỡ khán giả hâm mộ. Ngoài Phi Nhung và các con nuôi, chương trình sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Phương Thanh, Ngô Kiến Huy, nhóm Năm dòng kẻ, nhóm MTV,…

Ngôi sao - Phi Nhung hạnh phúc đưa con gái về nước và tổ chức fan metting

Ca sĩ Phi Nhung hát cùng các con.

Ngoài ra, để quan tâm các khán giả từ miền Tây xa xôi, Phi Nhung sẽ tổ chức những chuyến xe mang tên “Kết nối yêu thương” đưa đón các fans không có điều kiện đến tham dự chương trình.

Trong buổi công bố dự án vừa qua, ca sĩ Phi Nhung cũng cho biết ca sĩ nhí Hồ Văn Cường sẽ ra mắt album để đánh dấu hơn 1 năm đăng quang Vietnam Idol kids 2016.

Ngôi sao - Phi Nhung hạnh phúc đưa con gái về nước và tổ chức fan metting (Hình 2).

Phi Nhung cũng hạnh phúc với sự trưởng thành của con trai nuôi Hồ Văn Cường.

Ca sĩ Phi Nhung hào hứng chia sẻ: “Trong năm qua, vì đang vỡ giọng nên Cường không thể hát được nhiều. Bây giờ, sau khi vỡ giọng xong, Cường đã hát hay hơn, giọng ca đang trưởng thành hơn. Vì thế, tôi rất hạnh phúc khi con mình được khán giả yêu thương, ủng hộ”.

Được biết, sau khi trở thành Quán quân Vietnam Idol Kids 2016, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi. Nữ ca sĩ Phi Nhung nổi tiếng là người mẹ của đàn con nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại buổi gặp gỡ, ca sĩ Phi Nhung lần đầu tiên giới thiệu con gái ruột của cô trước khán giả, giới báo chí tại Việt Nam. Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ cô sinh con gái năm 20 tuổi (Wendy sinh năm 1992).

Thời điểm có con ở Mỹ, cô làm nghề may, có tiền đủ để trang trải cuộc sống. Sau đó, cô đi hát qua lời giới thiệu từ vợ cũ của nam ca sĩ Bằng Kiều với mục đích muốn cho con gái có cuộc sống tốt hơn.

Ngôi sao - Phi Nhung hạnh phúc đưa con gái về nước và tổ chức fan metting (Hình 3).

Phi Nhung và con gái Wendy.

Nữ ca sĩ từng bị hiểu lầm là giấu con, bỏ con nhưng cô vẫn chịu đựng tất cả chỉ mong con có cuộc sống bình yên và học thật giỏi. Phi Nhung chia sẻ: "Thà chị nghèo nhưng con chị phải học giỏi. Ai chê trách chị cũng được nhưng chị không muốn con mình bị gièm pha, soi mói. Đó là lý do chị muốn giấu con gái để con có được tuổi thơ êm đềm...”.

Bên cạnh đó, với tin đồn Wendy là con gái của Phi Nhung và nam ca sĩ Mạnh Quỳnh, cô đã phủ nhận điều này. “Mạnh Quỳnh chỉ là bạn thân của tôi. Còn ba của Wendy là người rất hiền lành, tử tế nhưng do không có duyên nên chúng tôi không tiếp tục gắn bó”, ca sĩ Phi Nhung cho biết.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.