Phi Sơn sẽ thay Công Vinh lĩnh xướng hàng công SLNA

Phi Sơn sẽ thay Công Vinh lĩnh xướng hàng công SLNA

Thứ 7, 03/08/2013 10:15

Việc Công Vinh chuyển sang Nhật Bản thi đấu đã để lại một khoảng trống trên hàng công của SLNA. Tuy nhiên, CĐV xứ Nghệ sẽ không phải quá lo lắng vì đã có tài năng trẻ Trần Phi Sơn người đang được HLV Nguyễn Hữu Thắng kỳ vọng sẽ đảm nhiệm vị trí thay thế CV9.

Công Vinh luôn chiếm một vị trí chính thức trên hàng công của SLNA kể từ đầu mùa giải. HLV Hữu Thắng luôn sử dụng chiến thuật dùng tiền đạo Kavin Bryan chơi ở trí cao nhất, hút hậu vệ đối phương để tạo khoảng trống cho Công Vinh từ phía sau băng lên dứt điểm khi có cơ hội. Chiến thuật này đã phát huy tác dụng với 14 bàn thắng mùa này của Công Vinh được xuất phát rất nhiều từ ý đồ trên.

Bóng đá Quốc tế - Phi Sơn sẽ thay Công Vinh lĩnh xướng hàng công SLNA

Việc Công Vinh sang Nhật thi đấu sẽ là một mất lớn đối với SLNA. Thế nhưng, trong tay HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn còn một người có thể đảm nhiệm vị trí của mà Công Vinh để lại là tài năng trẻ Trần Phi Sơn. Trong những trận đấu Công Vinh vắng mặt vì chấn thương hay thẻ phạt, Phi Sơn luôn được xung trận trám chỗ và anh đã chơi rất tốt.

Trận gặp Kiên Giang, Công Vinh vắng mặt vì thẻ phạt, Phi Sơn ra sân từ đầu và chính cầu thủ trẻ người Hà Tĩnh này kiến tạo để đồng đội mở tỉ số. Tiếp đến, trận làm khách trên sân Long An, Công Vinh vắng mặt vì chấn thương, Phi Sơn đảm nhiệm hành lang cánh phải và một lần nữa, tài năng trẻ người Hà Tĩnh đã góp công lớn khi có đường chuyền dọn cỗ để Hector mở tỉ số. Chính HLV Hữu Thắng từng thẳng thắn thừa nhận: “Phi Sơn thay thế xứng đáng Công Vinh”.

Khi được hỏi về phương án thay thế Công Vinh trong giai đoạn cuối mùa giải HLV Hữu Thắng cho biết: “Công Vinh sang Nhật thi đấu là một mất mát với chúng tôi. Nhưng tôi đã có phương án thay thế và Phi Sơn sẽ là lựa chọn ưu tiên nhất”. Chủ nhật tuần này (4/8) sẽ là cơ hội để Phi Sơn chứng tỏ khả năng của mình trong trận đấu làm khách trước B. Binh Dương ở vòng 18 V-League.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.