Phim "hot xình xịch" nhờ dàn diễn viên mặc áo yếm mỏng manh "không phòng hộ"

Thứ 3, 01/11/2022 09:52

Việc mặc yếm không phòng hộ trên phim truyền hình gây nhiều tranh cãi trái chiều.

img

Mới đây, Thanh Hương khiến dân mạng xuýt xoa với cảnh mặc yếm mỏng tang tôn vòng 1 phồn thực trong phim Tết. Người đẹp dí dỏm cho biết: “Giờ này tắm đêm”.

img

Với chiều cao 1,7m cùng body cân đối, sao “Quỳnh Búp Bê” gợi cảm trong phim hài Tết 2023.

img

Trước đó, trong bộ phim “Thương nhớ ở ai”, Thanh Hương gây chú ý với phân đoạn cởi áo xuống hồ tắm. Cô cho biết mình không mặc nội y vì phim lấy bối cảnh xưa.

img

“Thương nhớ ở ai” từng gây tranh cãi vì các nữ diễn viên mặc yếm “không phòng hộ”, lộ điểm nhạy cảm trên sóng truyền hình.

img

Hồng Kim Hạnh ái ngại, xấu hổ vì không được mặc nội y trên phim. Chiếc áo mỏng manh của nữ diễn viên nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

img

Trong một phân cảnh khác, nữ diễn viên cũng hớ hênh lộ điểm nhạy cảm.

img

Những phân cảnh cô cán bộ xã Tí Hin (Trương Phương đóng) có vòng 1 đầy đặn, chỉ mặc chiếc yếm mỏng, đi tung tẩy khắp nơi khiến khán giả truyền hình “nóng mắt”.

img

Trương Phương trải lòng: “Điều đáng tiếc là mọi người lại xoáy quá nhiều vào trang phục của nhân vật trong phim rồi quy kết cho chúng tôi bằng nhiều từ ngữ khó nghe”.

img

Trà My diện trang phục mỏng manh trong cảnh tắm sông.

img

Trong phim, nữ diễn viên có cảnh nóng táo bạo đến nỗi "sập giường" với Lâm Vissay.

img

Nhiều ý kiến khán giả cho rằng phim phát trên sóng truyền hình với sự đa dạng về đối tượng khán giả, việc diễn viên nữ không mặc áo ngực là không thích hợp. 

img

Năm 2013, Tăng Thanh Hà cùng loạt mỹ nhân đình đám như Thanh Hằng, Ngọc Quyên, Diễm My 9X, Kim Dung tham gia bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân kế" thu hút sự quan tâm của dư luận. Cảnh tắm tiên bằng sữa dê của 4 người đẹp để lại nhiều ấn tượng cho người xem khi diện trang phục áo yếm mỏng manh.

img

Vải yếm mỏng tang sũng nước khiến các diễn viên nhận về ý kiến trái chiều.

img

Diện trang phục yếm đào gợi cảm, Tăng Thanh Hà nằm dài trên chõng để Thanh Hằng "mơn trớn" trên làn da nõn nà. Đây là bài học cuối cùng mà Kiều Thị (Thanh Hằng) dạy Linh Lan (Tăng Thanh Hà) làm sao để mồi chài đàn ông và trở thành sát thủ.

img

 Áo yếm trong phim "Vợ Ba" cũng gây tranh cãi không kém.

img

Việc mặc yếm không kèm theo đồ phòng hộ của các diễn viên khiến nhiều người tranh cãi. Có người cho rằng đây là cách phim ảnh tôn trọng sự thật, phụ nữ Việt trước đây cũng mặc như vậy. Còn ý kiến khác lại cho rằng cách mặc này phô lộ, là chiêu trò câu view. 

img

DJ Trang Moon mặc trang phục gợi cảm trong bộ phim đầu tay.

img

Tạo hình của Trang Moon khiến người hâm mộ sốc bởi quá sexy và táo bạo. Người đẹp luôn xuất hiện với những trang phục kiệm vải. Trong một số góc máy, vòng 1 của nữ DJ còn bị “o ép” đến lộ liễu.

img

Trong bộ phim hài "Không hề biết giận" ra mắt dịp Tết 2013, Ngọc Anh vào vai con gái phú ông đẹp người đẹp nết. Phim có bối cảnh thời xưa, nên nữ ca sĩ phải cởi bỏ áo ngực để diện chiếc yếm đào "không hằn vết" giống phụ nữ Việt Nam ngày trước. Thấy bạn diễn xấu hổ, Tự Long động viên rằng: "Đóng phim cổ trang là phải như thế mới đúng chất cổ trang. Tôi thấy hình ảnh Ngọc Anh trong chiếc yếm đào rất bốc lửa".

img

Nhiều bộ phim hài Tết sử dụng góc quay thiếu tinh tế khiến khán giả khó chịu vì các nữ diễn viên diện áo yếm hớ hênh.

Thúy Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.