Phim mới có tỷ suất người xem thấp kỷ lục, Kim Hee Sun bị chê tới tấp

Lê Thị Duyên

Lê Thị Duyên

Thứ 3, 19/04/2022 11:51

Với kịch bản phim có nhiều lỗ hổng, diễn xuất nhạt nhòa của dàn cast khiến 'Tomorrow' vừa ra mắt đã bị khán giả quay lưng.

Mới đây, tờ YTN Star đưa tin Tomorrow - bộ phim truyền hình của đài MBC với sự góp mặt của dàn diễn viên Kim Hee Sun, Ro Woon, Lee Soo Hyuk đang đối mặt với bài toán giảm rating sau mỗi tập phát sóng.

Theo thống kê của Nielsen Korea, trong tập đầu tiên, tác phẩm đạt rating trung bình trên toàn quốc là 7,6%. Đây là thành tích khả quan đối với bộ phim truyền hình của đài MBC.

Tuy nhiên, ở tập hai, rating của phim tụt dốc nghiêm trọng với 3,4%. Đến tập 6, phim chỉ thu về lượng rating 2,7%. Trên nhiều diễn đàn phim, khán giả bày tỏ sự thất vọng về chất lượng tác phẩm và diễn xuất nhạt nhòa của dàn cast, đặc biệt là Ro Woon.

Bàn về nguyên nhân khiến rating phim giảm kỷ lục YTN Star chỉ ra hai nguyên nhân:

Đầu tiên, Tomorrow chiếu vào cùng khung giờ với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác như Again My Life của đài SBS, Love (ft. Marriage and Divorce) mùa 3, Our Blues của tvN. Trong khi các đối thủ ngày càng cải thiện lượng rating qua từng tập, Tomorrow lại đi xuống với rating gần chạm đáy.

Bên cạnh đó, đề tài của phim cũng bị đánh giá lan man, có nhiều lỗ hổng. Chưa kể, Kim Hee Sun và các diễn viên trong phim đều bị chê là diễn một màu, nhàm chán và gây thất vọng. 

Giải trí - Phim mới có tỷ suất người xem thấp kỷ lục, Kim Hee Sun bị chê tới tấp

Tomorrow giảm rating sau mỗi tập phát sóng.

Được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Tomorrow là bộ phim giả tưởng kể về câu chuyện của những thần chết kỳ lạ với công việc giải cứu người định tự tử thay vì lấy mạng của họ. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi chưa lên sóng nhờ có sự góp mặt của dàn sao khủng gồm “Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc” Kim Hee Sun, sao trẻ Rowoon (SF9)…

Kim Hee Sun sinh năm 1977, được chú ý nhờ diện mạo nổi bật khi làm người mẫu cho các tạp chí tuổi teen từ năm 15 tuổi. Sau đó, cô được nhiều đạo diễn nhắm cho vai chính, trở thành nhân tố mới dòng phim tình cảm nở rộ những năm cuối thập niên 1990.

Diễn viên ghi dấu với Áo cưới, Lời cầu hôn, Tạm biệt tình yêu của tôi, Tình cờ, Chuyện tình buồn... Cô liên tiếp được vinh danh trong các cuộc bình chọn nhan sắc, được gọi là "Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc".

Người đẹp kết hôn với thương gia Park Joo Young (còn viết Park Ju Young) năm 2007, bé Park Yeon Ah chào đời năm 2009. Ở tuổi 45, Hee Sun vẫn đắt show quảng cáo, làm đại diện thương hiệu và dự sự kiện.

Hồng Anh (T/h theo Zing, Vnexpress)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.