Phó chủ tịch Milan lên tiếng bảo vệ HLV Allegri

Phó chủ tịch Milan lên tiếng bảo vệ HLV Allegri

Thứ 3, 05/11/2013 15:33

Phó chủ tịch câu lạc bộ AC Milan - Adriano Galliani vừa lên tiếng bác bỏ khả năng chia tay chiến lược gia Allegri bất chấp thành tích kém cỏi mà đội bóng này đang phải trải qua.

Trải qua 11 vòng đấu AC Milan mới chỉ có được 12 điểm và xếp vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A. Thành tích tệ hại này khiến chiến lược gia người Italia hứng chịu nhiều chỉ trích.

Nỗi thất vọng càng được đẩy lên cao trào khi đội bóng sọc đỏ đen chịu thất bại ê chề 0-2 trước Fiorentina. Những tin đồn về khả năng chia tay Allegri được đẩy lên đỉnh điểm và nhiều người tin rằng khả năng này sớm muộn cũng sẽ xảy ra. Tuy nhiên mới đây phó chủ tịch đội bóng thành Milan đã lên tiếng bác bỏ những thông tin thất thiệt đồng thời khẳng định tương lai của HLV người Ý này.

Bóng đá Quốc tế - Phó chủ tịch Milan lên tiếng bảo vệ HLV Allegri

“Chúng tôi luôn tin tưởng tuyệt đối vào Allegri, ông ấy không phải là vấn đề vào lúc này. Đây chưa phải là lúc để đưa ra phán quyết về số phận của ông ấy vì thời điểm này không phải lúc thích hợp.

Chúng tôi đang phải trải qua thời kì vô cùng khó khăn nhưng tôi tin chúng tôi sẽ vượt qua được sóng gió ấy. Điều chúng tôi cần làm bây giờ là hai chữ bình tĩnh. Đó là chìa khóa để giải quyết mọi vấn đề” .

Đây được xem như động thái khôn ngoan mà đội ngũ thượng tầng đội bóng này đang làm. AC Milan gần như đã hết cơ hội giành Scudetto khi kém đội đầu bảng là AS Roma tới 19 điểm. Ngôi vô địch là quá xa vời và nhiệm vụ của thầy trò Allegri lúc này là tìm biện pháp khắc phục khủng hoảng ngay lập tức.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.