Phó Giám đốc BV trần tình việc bị tố cán nát trái cây của người bán rong

Phó Giám đốc BV trần tình việc bị tố cán nát trái cây của người bán rong

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Nguyễn Thị Ngọc Lài

Thứ 3, 10/04/2018 21:42

Bị một tài khoản Facebook đưa thông tin lên mạng xã hội tố hành động lái ô tô cán nát trái cây của người bán hàng rong, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận đã lên tiếng trần tình.

Ngày 10/4, bác sĩ Trần Văn M., Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận xác nhận với Zing.vn, ông vừa biết được thông tin một tài khoản mạng xã hội tố ông lái ô tô cán nát trái cây của người bán hàng rong ngay trước nhà.

"Tôi không dùng mạng xã hội nên mới được gia đình báo sự việc. Hôm đó (ngày 2/4), tôi vội đi nên không biết xảy ra sự việc. Tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc”, bác sĩ M. thông tin trên Zing.vn.

Theo bác sĩ M., sáng 2/4, ông vội việc nên lái ô tô đi làm mà không biết có va chạm với người bán hàng rong ngồi ở vỉa hè trước nhà. Sau đó, gia đình ông nghe ồn ào đã ra đền số tiền 80.000 đồng cho người phụ nữ trên. Gia đình nghĩ vụ việc đã qua nên cũng không báo với ông, đến hôm sau thì phát hiện thông tin trên mạng xã hội.

Phó Giám đốc BV trần tình việc bị tố cán nát trái cây của người bán rong

Hình ảnh đu đủ của người bán hàng rong bị cán nát được đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Zing.vn)

Trước đó, báo Pháp luật TP.HCM thông tin, ngày 9/4, một tài khoản Facebook đưa nhiều hình ảnh về việc một phụ nữ ngồi bán hàng rong đã bị ô tô cán nát khoảng 3 trái đu đủ bày bán trước vỉa hè.

Chủ tài khoản cho hay, người lái ô tô là ông Trần Văn M., Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và địa điểm xảy ra vụ việc nằm trên đường Lê Hồng Phong, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận trước phòng mạch của vợ ông M.. Chủ tài khoản cũng thông tin là sự việc xảy ra ngày 2/4.

Đồng thời, chủ tài khoản còn cho biết thêm, trước đây, ông M. cũng đã lái xe hơi cán nát thanh long của một cụ già ngồi bán ở vỉa hè khiến cụ già chỉ biết run rẩy ngồi khóc. Clip ngay lập tức có hàng ngàn lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận lên án hành vi của bác sĩ M..

Nhiều bình luận cho rằng, đoạn đường Lê Hồng Phong đi ngang phòng mạch của vợ bác sĩ M. là nơi có chợ tự phát, thường xuyên lấn chiếm vỉa hè buôn bán rất phản cảm nên ông M. đã bức xúc, có hành động trên.

Đối với thông tin trước đó ông M. từng lái xe hơi cán nát thanh long của một cụ già, ông khẳng định với báo Pháp luật TP.HCM, việc đó hoàn toàn sai, không có thật. Vợ chồng ông chỉ có vài lần góp ý, nhắc nhở những người bày bán hàng trước vỉa hè đừng lấn chiếm đường vào nhà chứ không hề có việc cố tình lái ô tô cán.

“Theo tôi biết, tài khoản của cô gái đưa những hình ảnh, thông tin nói trên lên Facebook là con gái của một bác sĩ công tác tại Bình Thuận và không hiểu họ đưa lên với mục đích gì”, ông M. thông tin với báo Pháp luật TP.HCM.

Ngọc Lài (tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.