Phong độ cao, Di Maria ngang nhiên ra 'yêu sách' với Real

Phong độ cao, Di Maria ngang nhiên ra 'yêu sách' với Real

Thứ 6, 29/11/2013 14:08

Đang thi đấu rất xuất sắc và được HLV Carlo Ancelotti tin dùng, Angel Di Maria đã yêu cầu BLĐ Real nâng lương trong bản hợp đồng mới.

Cách đây không lâu, Angel Di Maria từng bị coi là “món hàng trao đổi” ở Real Madrid. Khi đội bóng Tây Ban Nha vẫn còn theo đuổi thương vụ Gareth Bale, đã không ít lần BLĐ Los Blancos tính mang Di Maria ra trao đổi với Tottenham.

Bóng đá Quốc tế - Phong độ cao, Di Maria ngang nhiên ra 'yêu sách' với Real

Tuy vậy, từ khi HLV Carlo Ancelotti coi tiền vệ người Argentina là một thành viên chủ chốt của Real Madrid và liên tục sử dụng anh trong sơ đồ 4-2-3-1 của mình, Di Maria thi đấu càng ngày càng hay, được các phương tiện truyền thông ở Tây Ban Nha khen ngợi hết lời.

Thậm chí, có tờ báo còn khẳng định rằng đích thân Cristiano Ronaldo đã yêu cầu BLĐ Real Madrid không được phép bán Angel Di Maria với bất cứ giá nào, bởi siêu sao người Bồ Đào Nha tin rằng không ai hiểu anh nhiều như tiền vệ Argentina.

Những lý do đó đã khiến Angel Di Maria tin rằng anh cần được đãi ngộ tốt hơn. Mức lương hiện tại của anh ở Santiago Bernabeu vẫn rất thấp, chỉ 3.5 triệu euro/năm. Ngôi sao 25 tuổi này tin rằng anh xứng đáng được nhận mức lương tối thiểu là 5 triệu euro/năm, đó là chưa kể các khoản phụ thêm khác.

Tất nhiên, Real Madrid sẽ phải cân nhắc kỹ trước khi tính đến chuyện này, nhưng theo nguồn tin của tờ El Confidencial, tiền vệ Argentina mới là người “cầm dao đằng chuôi.” Jorge Mendes, người đại diện của anh đã không ít lần úp mở về những CLB đang xếp hàng chờ cơ hội chiêu mộ Di Maria, trong đó có M.U, Chelsea, Tottenham, và cả Manchester City. Nếu không thỏa mãn yêu cầu của tiền vệ người Argentina, nhiều khả năng anh sẽ chủ động xin rời CLB trong tương lai.

Theo Hoài An (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.