Phụ nữ hiện đại, không đợi quà từ đàn ông!

Phụ nữ hiện đại, không đợi quà từ đàn ông!

Uông Hải Yến

Uông Hải Yến

Thứ 5, 08/03/2018 14:08

Niềm hạnh phúc của mình sao cứ phải đặt vào tay người khác. Bạn có thể tự làm mình vui mà những cô gái!

Phụ nữ hiện đại, không đợi quà từ đàn ông!

Chắc hẳn, mọi người đều đồng tình với suy nghĩ: Đâu phải người nào được tặng nhiều hoa, nhiều quà vào ngày lễ cũng là người hạnh phúc.

Và có chắc chắn rằng, những người ngoài kia khi họ nhận được nhiều thứ hơn bạn, nghĩa là họ có nhiều đặc ân hơn?

Nên nếu bạn không may mắn nhận được món quà từ người khác phái, thì hãy tự tạo ra món quà cho chính bản thân mình.

Vào ngày 8/3, có nhiều món quà được phụ nữ lựa chọn để dành tặng cho bản thân, đó có thể là một món đồ mà họ đã thích từ lâu nhưng chưa có dịp mua.

"8/3 là ngày tôn vinh phụ nữ để chị em có thêm niềm vui, mà niềm vui do chính mình tạo ra và chính mình là người chịu trách nhiệm về cảm xúc của bản thân mình. Theo mình, phụ nữ nên tự chủ về tài chính để có thể mua cho bản thân những thứ mình muốn không nhất thiết phải đợi đến ngày 8/3 hay 20/10”- chị Thu Trang, nhân viên kinh doanh tại Hà Nội tâm sự.

Phụ nữ hiện đại, không đợi quà từ đàn ông!

Chị Kim Anh (25 tuổi) chia sẻ về quan điểm của mình trong việc chị em phụ nữ có nên mua quà tặng chính mình vào ngày 8/3 hay không. 

Cũng giống như chị Trang, yêu và tự chăm sóc bản thân để hạnh phúc hơn dường như đang trở thành mục tiêu của không ít phụ nữ.

Và, ngày 8/3 là dịp đặc biệt để họ thể hiện điều đó. “Theo quan điểm cá nhân mình, thì vào ngày lễ mình sẽ tự mua hoa về cắm, mua một chiếc váy hay mua cho mình thỏi son tô thêm phần tươi mới cho bản thân.”- chị Vũ Thị Hằng, nhân viên Sales hào hứng chia sẻ.

Cũng nêu quan điểm của mình về vấn đề này, bạn Vũ Thùy Linh (23 tuổi, quê Yên Bái) cho biết: “Thật ra mình ủng hộ quan điểm phụ nữ nên tự mua quà cho mình ngày 8/3. Thực tế ít phụ nữ hiểu được điều đó vì họ muốn đối phương - cụ thể là phái mạnh tặng cho họ. Bởi họ quan niệm đó là thể hiện sự yêu thương, người ta cũng có lý lẽ riêng của mình.

Là một người phụ nữ hiện đại, việc mua quà tự tặng chính mình thể hiện họ độc lập về mọi thứ. Hiện đại sẽ biết yêu thương chính mình mà không đợi người khác phân phát. Đó cũng là cách tư duy để họ yêu cuộc sống hơn bởi tự mua cho mình thì dễ hơn là chờ người khác mua cho.”

Phụ nữ hiện đại, không đợi quà từ đàn ông! (Hình 2).

Chị Thanh Hà đồng tình với việc phụ nữ nên mua quà tự "thưởng" cho bản thân.

Đồng quan điểm trên, chị Nguyễn Thị Thùy, người phụ nữ đã có gia đình bày tỏ quan điểm: “Theo mình có thể tự thưởng cho bản thân một phần quà, đó là thưởng cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.

Còn về phần chồng, mình chỉ muốn nhắc nhở mình là vợ và mình cần được yêu thương, nó giống như gợi lại sự yêu thương và hâm nóng tình cảm thôi, chứ mình cũng không câu nệ lắm việc đó.”

Bạn Vũ Thị Hương Liên (23 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Phụ nữ nên tự tặng quà cho mình, tự thưởng cho thành quả của mình, không nên trông chờ vào người khác. Người khác tặng là do họ vì quý mến, yêu thích hay cảm kích mình thôi. Quốc tế phụ nữ mà, bạn thân tặng quà cho nhau, phụ nữ tặng quà chúc mừng nhau cũng được, đâu nhất thiết phải là đàn ông tặng phụ nữ mới được coi là hạnh phúc.”

Nếu ngày nào cũng là ngày mà mọi phụ nữ đều được tôn trọng, được yêu thương thì sẽ không còn ai mong chờ ngày 8/3 để nhận quà.

Những thứ là thủ tục, lễ nghi cũng không còn quan trọng nữa. Nếu không có được may mắn được nhận từ một khác, thì tốt nhất hãy tự tạo lấy niềm vui cho mình, hãy tặng quà cho bản thân, cho người bạn yêu thương để nhận được "món quà" là sự tôn trọng, sự kính nể của tất thảy mọi người dành cho mình!

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.