Phú Thọ: Truy bắt nhóm côn đồ dùng súng bắn bảo vệ bệnh viện

Phú Thọ: Truy bắt nhóm côn đồ dùng súng bắn bảo vệ bệnh viện

Duong Quang Sơn

Duong Quang Sơn

Thứ 3, 09/05/2017 20:11

Gây rối và bị lực lượng bảo vệ mời ra ngoài, nam thanh niên bực tức gọi đồng bọn mang theo súng đến bắn vào nhóm bảo vệ đang trực.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin chiều ngày 9/5, Đại tá Hà Minh Tân, PGĐ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đã yêu cầu Công an huyện Đoan Hùng báo cáo vụ việc một nhóm đối tượng có hành vi dùng súng bắn người ở bệnh viện Đa khoa Hùng Vương (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ).

Theo thông tin từ bệnh viên Đa khoa Hùng Vương, vào khoảng 15h30 ngày 7/5, có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ có biểu hiện ngất xỉu đến cấp cứu tại Bệnh viện.

An ninh - Hình sự - Phú Thọ: Truy bắt nhóm côn đồ dùng súng bắn bảo vệ bệnh viện

 Nhóm đối tượng có hành vi lăng mạ xúc phạm cán bộ y tế bệnh viện (ảnh: BVHV)

Khi đến cửa, nhân viên an ninh đón bệnh nhân xuống xe, sau đó cùng các bác sĩ đưa bệnh nhân này vào phòng Cấp cứu. Tại đây, nhân viên y tế mời các thanh niên này ra ngoài chờ để bác sĩ thực hiện cấp cứu bệnh nhân.

Nhưng 1 trong số 3 thanh niên tỏ thái độ không hợp tác. Đối tượng này đã văng tục, chửi bới nhân viên an ninh, nhân viên y tế trong phòng Cấp cứu. Đội phản ứng nhanh của bệnh viện này lập tức có mặt, áp tải đối tượng ra khỏi bệnh viện để đảm bảo an toàn cho người bệnh và cán bộ y, bác sĩ.

Tuy nhiên, sự việc chỉ lắng lại ít phút, sau khi ra cổng đối tượng đã gọi thêm đồng bọn tiếp tục trở lại đe dọa tấn công nhân viên Bệnh viện.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Đoan Hùng cùng lực lượng Công an xã Chí Đám có mặt thì tình hình trật tự mới được ổn định.

An ninh - Hình sự - Phú Thọ: Truy bắt nhóm côn đồ dùng súng bắn bảo vệ bệnh viện (Hình 2).

 Vết thủng tại hiện trường vụ nổ súng (ảnh: BVHV)

Nhận định thấy đối tượng côn đồ rất manh động, liều lĩnh và có tư tưởng hằn thù nên lực lượng an ninh đã tăng cường nhân viên siết chặt các lối ra vào bệnh viện.

Tuy nhiên nhóm thanh niên kia vẫn rất manh động, đến khoảng 20h30 cùng ngày, nhóm này tiếp tục quay lại gây rối trật tự. Lần này, nhóm đối tượng lạ mặt đã có sự chuẩn bị trước.

Chúng mang theo vật dụng được cho là súng tự chế, bất ngờ bắn nhân viên an ninh đang hướng dẫn xe ra vào ở cổng bệnh viện. Rất may viên đạn trúng vào một chiếc xe ô tô đỗ gần đó. Sau khi gây ra vụ việc, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đoan Hùng, Công an tỉnh Phú Thọ tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.

Hường Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.