Phương Thanh và Mr Đàm gác lại mối bất hòa, cùng ngồi 'ghế nóng'

Phương Thanh và Mr Đàm gác lại mối bất hòa, cùng ngồi 'ghế nóng'

Thứ 6, 30/12/2016 18:48

Sau nhiều năm không hợp tác với nhau, ông hoàng nhạc Việt và chị Chanh bỗng cùng xuất hiện trên "ghế nóng" trong chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

Chị Chanh đến khá sớm và có những phút giây thoải mái sau hậu trường cùng với chị Tư Cẩm Ly. Với áo dài cách tân nhung màu tím kết hợp cùng mấn xanh đặc biệt, Phương Thanh tươi tắn tạo dáng trong hậu trường Cặp đôi vàng. Khá chăm chút, đầu tư cho ngoại hình, trước giờ G, chị Chanh liên tục ngồi chỉnh trang trước gương, đảm bảo một nhan sắc “không tỳ vết” khi xuất hiện trước mặt khán giả. Gặp lại đồng nghiệp Cẩm Ly, nữ ca sĩ thân thiết trò chuyện và vô tư tạo dáng chụp hình cùng vợ chồng cô.

TV Show - Phương Thanh và Mr Đàm gác lại mối bất hòa, cùng ngồi 'ghế nóng'
TV Show - Phương Thanh và Mr Đàm gác lại mối bất hòa, cùng ngồi 'ghế nóng' (Hình 2).

 Phương Thanh - Cẩm Ly thân thiết trong hậu trường.

Những năm 2000, với chất giọng khàn ấn tượng, Phương Thanh là chủ nhân của hàng loạt hit nổi tiếng như Tình cờ, Giả từ dĩ vãng, … Cũng có kha khá kinh nghiệm làm giám khảo trước đây, nhưng đặc biệt hơn, đây là lần đầu Phương Thanh cùng đồng hành trên ghế nóng cùng Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều năm không làm việc cùng nhau. Ngoài khả năng ca hát, nữ ca sĩ còn gây ấn tượng bởi năng khiếu hài hước qua nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh nổi tiếng. Sự xuất hiện của cô Chanh tinh nghịch, kết hợp cùng bộ đôi Mr Đàm – Cẩm Ly vốn vô cùng ăn ý trên ghế nóng, liệu sẽ tạo nên “biến cố” gì?

TV Show - Phương Thanh và Mr Đàm gác lại mối bất hòa, cùng ngồi 'ghế nóng' (Hình 3).

 Phương Thanh và dàn dám khảo ghế nóng của Cặp đôi vàng.

Cặp đôi vàng đã đi hơn nửa chặng đường với 5 cặp đôi xuất sắc nhất còn trụ lại. Trong số Vĩnh Thuyên Kim – Hồ Việt Trung luôn gây náo loạn sân khấu, Tấn Hoàng – Chiến Thắng mộc mạc cảm xúc, Thiện Nhân – Cao Công Nghĩa và Đông Quân – Hạnh Nguyên với giọng hát ngọt ngào, mượt mà, những ai sẽ là 4 cặp đôi thành công giành vé đi tiếp? Ai sẽ là người phải dừng bước? Kết quả sẽ có trong tập 7 tới đây.

Minh Trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.