Phút giáp mặt với bà chủ nghi ngáo đá tra tấn man rợ nữ giúp việc

Phút giáp mặt với bà chủ nghi ngáo đá tra tấn man rợ nữ giúp việc

Hồ Hải Nam

Hồ Hải Nam

Thứ 2, 23/07/2018 14:55

Sau những ngày được đưa đến cơ sở tư vấn cai nghiện bà Hà la hét, quậy phá biểu hiện ngáo đá nặng.

Những ngày qua, vụ việc bà chủ nhà tra tấn man rợ người giúp việc khiến dư luận phẫn nộ. PV đã có cuộc trò chuyện với bà Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, SN 1979, tạm trú tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), người đang bị dân mạng truy tìm, lên án mạnh mẽ.

Tại cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai, ngồi đối diện với PV, bà Hà than thở: “Tôi đang đau đầu lắm vì nó bỏ thép gai, mảnh thủy tinh vào trong đầu tôi. Nó còn cho người đạp xe cướp tiền của tôi giữa đường, rồi cho cả gia đình tôi ăn đồ ăn có bỏ thuốc ngủ".

An ninh - Hình sự - Phút giáp mặt với bà chủ nghi ngáo đá tra tấn man rợ nữ giúp việc

Bà Hà có những biểu hiện nghi vẫn còn bị ngáo đá (ảnh Văn Ngọc)

Bà Hà phủ nhận việc đánh đập người giúp việc:" Tôi chỉ bay nhảy thôi, chứ không đánh ai bao giờ cả. Những vết thương trên người Nh. là do nó tự gây ra". Tiếp đó, bà Hà luôn miệng cho rằng, chị Nh. đã dùng thuốc ngủ, đập vỡ bóng đèn điện để bỏ vào thức ăn của bà. Đồng thời, bà Hà cho rằng hai mẹ con Nh. cùng thầy cúng bỏ “thuốc thư” rồi ăn trộm của gia đình bà hơn 1,1 tỷ đồng.

Theo y sĩ Trịnh Đình Tài, cán bộ tại cơ sở tư vấn và cai nghiện ma túy tỉnh cho biết, ngay từ khi bắt đầu vào cơ sở, bà Hà có biểu hiện ngáo đá ma túy nặng. Do đó, bà Hà luôn hoang tưởng nghi ngờ, sợ sệt, đề phòng mọi thứ vì nghĩ người khác muốn hại mình, giết mình nên sẵn sàng có những hành động không kiểm soát được

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.